แฉ''โด้''คิดหนี''ผี''ก่อนชิง ชปล.

แฉ''โด้''คิดหนี''ผี''ก่อนชิง ชปล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''บาร์ซา''หวังฉกตัว''มาสเชาราโน''เสนอเกือบ''2 พันล้าน''ให้''หงส์''

เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปทีมล่าสุดของสเปน เตรียมยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์(ราว 1,925 ล้านบาท)เพื่อขอซื้อตัว ฮาเวียร์ แมสเชราโน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา จากทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล

หนังสือพิมพ์ เดลี เมล์ ของอังกฤษ รายงานว่า กัปตันทีม ฟ้าขาว วัย 25 ปี ได้บอกกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ว่าจำเป็นจะต้องย้ายทีม เพราะ เฟอร์นานดา ภรรยาสาว ที่กำลังตั้งครรภ์ ยืนยันจะไม่กลับมาเมืองผู้ดีอีกแล้ว หลังจากที่เธอเดินทางกลับบ้านเกิดพร้อมกับลูกสาว ซึ่ง ราฟา ก็เข้าใจความรู้สึกของลูกทีม และพร้อมปล่อยตัว แต่ต้องการได้ค่าตัวอย่างน้อย 35 ล้านปอนด์เท่านั้น

ด้าน วอลเตอร์ ทาเมอร์ นายหน้าของ มาสเช เริ่มเจรจากับ ทิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์ซา แล้ว และมีความเป็นไปได้ที่ทีมแชมป์ยุโรปจะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) พ่วงด้วย โบยาน เกอร์กิช เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ชุดยู-21 เป็นส่วนหนึ่งในสัญญา

ไม่หนำทุ่ม 1,375 ล.ล่า ยัง อีกคน

นอกจาก มาสเชราโน แล้ว บาร์เซโลนา ยังตกเป็นข่าวว่า พร้อมจะทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว แอชลีย์ ยัง ปีกจรวดทีมชาติอังกฤษของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา มาเสริมทีมอีกคนด้วย

หนังสือพิมพ์ เดลี สตาร์ รายงานว่า บาร์เซโลนา ได้เลิกล้มแผนการที่จะคว้าตัว ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ต้องการแข่งขันกับทีมเงินหนาอย่าง รีล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขณะที่ เปป กวาร์ดิโอลา ยอดโค้ชหนุ่มของบาร์ซา ติดตามผลงานของดาวเตะวัย 23 ปีมาตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และรู้สึกประทับใจมาก ทำให้พร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อล่อใจ วิลลา ซึ่งโอกาสที่ เปป จะสมหวังก็มีไม่น้อย เพราะ มาร์ติน โอนีล กุนซือวิลลา ต้องการได้ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุส มาร่วมทีม และถ้าหาก บาร์ซา ใช้ ฮเล็บ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญา คาดว่า วิลลา จะยอมรับข้อเสนอ

แข้งผีแฉ โด้ บอกย้ายก่อนชิง ชปล.

โซรัน โทซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเซิร์บของ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า คริส เตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ได้บอก กับตนเอง และเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ ว่า จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ก่อนลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลนา เมื่อเดือนที่แล้ว

ดาวเตะวัย 22 ปี เผยว่า ใช่ ผมคุยกับ คริสเตียโน เขาบอกพวกเราว่า เขาได้รางวัลทุกอย่างแล้วที่นี่ และเขาต้องการอะไรใหม่ ๆ

สำหรับ โรนัลโด วัย 24 ปี กำลังจะย้ายไปร่วมทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ด้วยสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนนี้ หลังจากที่ ปีกจอมสับสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทีมชุดขาวได้เรียบร้อย โดยคาดว่า เขาจะได้รับค่าจ้างถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) หลังหักภาษี

สิงห์เท 660 ล.ซื้อ เม็กแซส แทนริคกี

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม สิงห์สำอาง เชลซี ตั้งเป้าคว้าตัว ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ นางพญาหมาป่า โรมา มาเสริมทัพ เพื่อแทนที่ของ ริคาร์โด คาร์วัลโญ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติโปรตุเกส ที่เริ่มโรยรา และอนาคตกับทีมยังไม่แน่นอน โดยคาดว่า เชลซี จะยื่นข้อเสนอราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) เพื่อขอซื้ออย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

คาร์เลตโต ซึ่งเป็นอดีตนักเตะโรมา ทราบดีว่า เชลซี จะต้องเสริมทัพในแดนหลังถ้าหากต้องการลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างจริงจัง และ เม็กแซส วัย 27 ปี ถือเป็นกองหลังชั้นนำคนหนึ่งของอิตาลี นับตั้งแต่ย้ายจาก โอแซร์ มาร่วมถิ่นโอลิปิโก สตาดิโอ ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท) เมื่อปี ค.ศ. 2004.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook