ONE Esports เผยโปรแกรมศึก Dota 2 Indonesia Invitational ดวลสนั่น 23-29 พ.ย.

ONE Esports เผยโปรแกรมศึก Dota 2 Indonesia Invitational ดวลสนั่น 23-29 พ.ย.

ONE Esports เผยโปรแกรมศึก Dota 2 Indonesia Invitational ดวลสนั่น 23-29 พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ONE Esports ในเครือของ ONE Championship องค์กรกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ด้วยความร่วมมือกับ PGL ประกาศกำหนดการแข่งขันอย่างเป็นทางการของศึก ONE Esports Dota 2 Indonesia Invitational ซึ่งจะมีขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 23-29 พฤศจิกายนนี้

(ดูข้อมูลเพิ่มเติมของ ONE Esports Dota 2 Indonesia Invitational ได้ที่ oneesports.gg/dota2indonesia)

คาร์ลอส อาลิมูรัง ประธานใหญ่ของ ONE Esports กล่าวว่า "จากความสำเร็จของศึก ONE Esports Dota 2 Singapore World Pro Invitational นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราต้องการสานต่อความยิ่งใหญ่ในเกม Dota 2 ต่อไป ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้จัดการแข่งขันที่อินโดนีเซียในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ต่อจากศึกใหญ่ที่สิงคโปร์ในเดือนมิถุนายน แน่นอนว่าเราจะรวมแต่ทีมที่เก่งที่สุดในโลกมาชิงชัย แฟนๆตั้งตารอชมการแข่งขันที่ตื่นตาตื่นใจ, งานมีตแอนด์กรีต, คอสเพลย์ และประสบการณ์สุดพิเศษในงานนี้ของเรา"

ศึก ONE Esports Dota 2 Singapore World Pro Invitational จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-19 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีม Vici Gaming จากจีนเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน โดยงานนี้มีผู้ติดตามมากถึง 88 ล้านคน และในช่วงพีกของการแข่งขันมีผู้รับชมมากกว่า 464,000 พร้อมกัน มีทีมดังๆจากทั่วโลกกว่า 24 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน อย่าง Alliance, Evil Geniuses, Gambit Esports, J.Storm, PSG.LGD, Natus Vincere, Team Aster, Team Liquid, Team Secret, TNC Predator, Vici Gaming และ Virtus.pro

สำหรับการแข่งขันครั้งต่อไปของซีรีส์นี้อย่าง ONE Esports Dota 2 Indonesia Invitational จะเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงวันที่ 23-29 พฤศจิกายน โดยรวมเหล่าผู้เล่นและทีมระดับโลกของ Dota 2 มาร่วมชิงเงินรางวัลรวม 500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ทั้งนี้ รายชื่อทีมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันจะถูกประกาศตามมาภายหลัง

สามารถอัปเดตความเคลื่อนไหวของ ONE Esports ได้ที่ www.oneesports.gg หรือทางอินสตาแกรม @oneesportsgg และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/oneesportsgg และอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook