อันเช่ แฉมูมีปัญหากับแข้งชุดขาวจริง

อันเช่ แฉมูมีปัญหากับแข้งชุดขาวจริง

อันเช่ แฉมูมีปัญหากับแข้งชุดขาวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"อันเช่" เปิดเผยสมัยก่อนเข้ารับงานที่ "ชุดขาว" รู้ว่าในห้องแต่งตัวของทีมมีปัญหาระหว่างกุนซือกับนักเตะจริง แต่ยืนยันเรื่องทั้งหมดสงบลงไปแล้วเมื่อตนเองได้มาทำหน้าที่คุมทัพ

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เอ่ยปากพูดถึงอดีตเฮดโค้ช "ราชันชุดขาว" อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปัจจุบันทำหน้าทีมคุมทัพเชลซี ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเปิดเผยว่าจอมคนชาวโปรตุกีสรายนี้มีปัญหากับบรรดานักเตะในทีมสมัยทำงานใน ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จริงตามข่าวลือ แต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไรเพราะตอนที่ตนเข้ามารับงาน เรื่องก็เงียบลงไปแล้ว

กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ออกโรงแฉเรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดยระบุว่า "ก่อนที่ผมจะมาถึง ผมรู้ว่ามีปัญหามากมายเกิดขึ้นภายในห้องแต่ตัวของทีม ปัญหาระหว่างนักเตะบางคนกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ทุกอย่างเกิดขึ้นในพื้นที่ส่วนตัว แต่ก็อาจจบที่หน้าหนังสือพิมพ์ในตอนเช้า แต่ตอนที่ผมเข้ามาทำงาน ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแล้ว ผมไม่รู้สึกถึงความขัดแย้งใดๆ ตั้งแต่ตอนที่ผมมาถึง เรื่องมันก็เงียบไปแล้ว ผมไม่ได้มีส่วนในการทำให้มันกลับมาสงบแต่อย่างใด"

สำหรับ มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวว่ามีปัญหากับลูกทีม "ราชันชุดขาว" ในปีสุดท้ายที่ทำทีมเมื่อฤดูกาล 2012-13 ไม่ว่าจะเป็นกับ เซร์คิโอ รามอส รองกัปตันในตอนซ้อม และกัปตันทีม อิเกร์ กาซิยาส ที่ทำให้โดนดรอปเป็นตัวสำรองในช่วงนั้นอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook