เชสกระตุ้นทีมซื้อฮาร์ดแมน

เชสกระตุ้นทีมซื้อฮาร์ดแมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม ปืนใหญ่อาร์เซนอล ออกมากระตุ้น อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมให้เซ็นสัญญาคว้าตัวมิดฟิลด์พันธุ์ดุเข้ามาเสริมทัพเพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์

ฟาเบรกาสเชื่อว่าปืนใหญ่ต้องการมิดฟิลด์สไตล์ดุดันเข้ามาเสริมในแดนกลาง หลังจากเสีย มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางชาวฝรั่งเศสที่ย้ายไปเอซี มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และยังไม่มีใครเข้ามาแทนที่ เราคุ้นเคยกับการลงเล่นเคียงข้างนักเตะอย่าง พาทริก วิเอร่า, ฟลามินี่ และกิลแบร์โต้ ซิลวา ฤดูกาลที่ผ่านมาเรามีจุดอ่อนในตำแหน่งนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก โดยเฉพาะกับทีมที่มีสไตล์การเล่นแบบเรา เมื่อเราทำเกมบุก มันสำคัญที่ต้องมีใครสักคนคอยแย่งบอลกลับคืนมาเมื่อเราเสียบอล กองกลางทีมชาติสเปนวัย 22 ปีกล่าว

ทั้งนี้ ในระยะหลัง ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวย้ายกลับบาร์เซโลน่าต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากอาร์เซนอลต้องจบฤดูกาลโดยปราศจากแชมป์เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ขณะที่บาร์ซ่าคว้า ทริปเปิ้ลแชมป์ทั้งลา ลีกา สเปน, สแปนิช คิงส์ คัพ และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งล่าสุดกัปตันทีมปืนใหญ่พูดถึงเรื่องนี้ว่า หากคุณไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลย คุณต้องไม่มีความสุขแน่ การตกรอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก และเอฟเอ คัพ หมายความว่าเรายังไม่ดีพอ ตอนนี้ผมยังมีความสุขดีที่อาร์เซนอล แต่ 4 ปีไม่ประสบความสำเร็จเลยสำหรับนักเตะที่ต้องการแชมป์ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook