คำถามจากอีเมล์

คำถามจากอีเมล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถอดนวมข้องใจ

สอดสร้อย สาวสังเวียน

...- มาอีกแล้วครับท่าน..สอดสร้อย..ผมลุงตุ๋ยเจ้าเก่า ผมดูแวฮามะต่อยไม่ประทับใจมากๆ หลายเรื่องและไม่เหมาะสมที่แชมป์โลกถูกกรรมการเตือนบ่อยเช่นนั้น อีกอย่างออกข่าวซ้อมเต็มที่ 99 ยกต่อยไปแผ่ว ทำไมนักมวยไทยหรือผู้เกี่ยวข้องไม่ตั้งเป้าซ้อม 2-3 ร้อยยกให้กำลังเหลือไว้ไม่ดีกว่าหรือ..ชอบมองคู่ต่อสู้เป็นหมูร่ำไปความเสียใจจึงเกิดขึ้น......จากลุงตุ๋ย

ตอบ - สวัสดีครับคุณลุงตุ๋ย เรื่องที่คุณลุงว่ามา น่าจะเป็นการชกไฟต์ล่าสุดของ แวฮามะเด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ป้องกันแชมป์ฟลายเวต WBA ครั้งแรกกับ ฮิโรยูกิ ฮิซาทากะ ที่อุตรดิตถ์ เอาเป็นว่าถ้าจะมองในแง่ดี นี่เป็นการ ขุดบ่อล่อปลา.. เพราะตอนนี้ ฮิซาทากะ กระสันเป็นอย่างยิ่งที่จะเชิญเด่นเก้าแสน ไปให้เขาแก้มือที่ญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเข้าทางทีมงานของเราแล้วละครับ

...- อีเมล์ จากคุณโจ นตท. (Joe_sugar@live.com) ถามว่า ใครเป็นเทรนเนอร์ เจ้าเนอุษณากร ก่อเกียรติยิม อยากให้ปรับปรุงเรื่องการออกหมัด ให้มีลูกแย็บ และอัปเปอร์คัตให้มากขึ้น

ตอบ - อุษณากร ก่อเกียรติยิม ไปแพ้คะแนน อนา มาเรีย ทอร์เรส ในศึกคัดแชมป์โลกจริง WBC Female รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตหมาดๆ เทรนเนอร์ประจำในตอนนี้ ก็คือ พิศ พุทธชื่น หนึ่งในสต๊าฟจากทีมงานของประมวลศักดิ์ ก่อเกียรติยิม ส่วนคำแนะนำต่างๆ ทีมงานก่อเกียรติ ติดตามข่าวสดอยู่เป็นประจำ และขอน้อมรับด้วยความยินดีครับ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook