ดิมาเรียยกเดเคอาคู่ควรแมนออฟเดอะแมตช์

ดิมาเรียยกเดเคอาคู่ควรแมนออฟเดอะแมตช์

ดิมาเรียยกเดเคอาคู่ควรแมนออฟเดอะแมตช์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิ มาเรีย ยกย่อง เด เคอา คู่ควรรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลังเซฟอุตลุตพา "ผีแดง" เปิดบ้านทิ่ม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" 2-1 พร้อมยินดี ฟัลเกา เปิดซิงได้แล้ว

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจรวดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนว่าเป็นผู้ที่สมควรได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ อย่างแท้จริง หลังจากที่โชว์ฟอร์มป้องกันประตูช่วยทีมไว้นับครั้งไม่ถ้วน

แถมยังเซฟลูกโทษพาทัพ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับแสดงความยินดีกับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ที่เบิกประตูแรกในสีเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" ได้แล้ว

ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า ซึ่งได้รับเลือกให้เป็น ผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดกล่าวยกย่องฟอร์มการเซฟประตูของ เด เคอา ว่า "ผมคิดว่า ดาบิด คือผู้ที่สมควรได้รับคำยกย่องมากที่สุด เขาช่วยป้องกันประตูให้เราตลอดทั้งเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายเกม รวมไปถึงป้องกันลูกโทษที่จุดโทษด้วย ไม่เพียงแต่เขาเพียงคนเดียว ผู้เล่นที่เหลือก็สมควรที่จะได้รับคำชื่นชมเช่นเดียวกัน"

นอกจากนี้ ดิ มาเรีย ยังกล่าวถึงการที่ ราดาเมล ฟัลเกา เปิดซิงยิงประตูแรกในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ในเกมที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ว่า "ใช่นั่นคือที่สำคัญสำหรับเขา เขากำลังมองหาประตูแรกในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมันสำคัญกับเขามาก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่เราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ และเราหวังว่าเราจะไต่อันดับขึ้นไปบนหัวตารางได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook