นกใหญ่พิฆาตคว้า "อังเดร หลุยส์" โควต้าต่างชาติคนสุดท้าย

นกใหญ่พิฆาตคว้า "อังเดร หลุยส์" โควต้าต่างชาติคนสุดท้าย

นกใหญ่พิฆาตคว้า "อังเดร หลุยส์" โควต้าต่างชาติคนสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมใน M-150 แชมเปี้ยนชิพ ประกาศคว้าตัว อังเดร หลุยส์ ไลเต้ แนวรุกชาวบราซิลเข้ามาเสริมทัพ เป็นรายสุดท้ายในโควต้าต่างชาติ

มาผนึกกำลังร่วมกับ 2 ผู้เล่นต่างชาติอย่าง บรูโน่ คอเรียอา และ แฮร์ริสัน คาร์โดโซ่ ส่วนในตำแหน่งโควต้าเอเซียในปีนี้จะยังคงเป็น คาซูกิ มูราคามิ ปราการหลังชาวญี่ปุ่น ขณะที่โควต้าอาเซียนจะเป็นทางด้านของ เมียต กอง แข่น ดาวเตะทีมชาติเมียนมาร์

สำหรับ “อังเดร หลุยส์ ไลเต้” เจ้าตัวเคยมาโลดแล่นในเมืองไทยมาแล้วกับ สุพรรณบุรี เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี และ ราชนาวี เอฟซี ในปี 2015-2017 ก่อนที่จะกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับสโมสร AC Goianiense (GO) ทีมในเซเรีย บี ลีกบราซิล ในปี 2018-2019 และมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์เซเรีย บี และเลื่อนชั้นสู่เซเรีย อา ในปี 2020

ขณะที่ทางด้านของ “เฮียรุท”อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานที่ปรึกษาของสโมสร เผยว่า “สำหรับ อังเดร หลุยส์ ก็จะเป็นต่างชาติรายสุดท้ายที่ทางสโมสรเสริมทัพเข้ามาในปีนี้ ซึ่ง อังเดร หลุยส์ เคยมีประสบการณ์ในไทยลีกมาแล้วทั้ง สุพรรณบุรี ,ชลบุรี และ ราชนาวี โดยในช่วงที่เจ้าตัวเข้ามาค้าแข้งในเมืองไทยนั้น ซึ่งผมเองก็เห็นว่า อังเดร หลุยส์ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ค่อนข้างสูงและสามารถช่วยทีมเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี”

“โดยการตัดสินใจเซ็นสัญญา อังเดร หลุยส์ ผมเองก็มีความมั่นใจว่าเขาจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้อย่างแน่นอน ซึ่งจะเข้ามาผสานงานกับผู้เล่นในแดนหน้าอย่าง บรูโน่ และ แฮร์ริสัน ตลอดจนโอเล่ โดยส่วนตัวแล้วผมเองก็มีความมั่นใจว่าทีมจะทำผลงานได้ดีและเลื่อนชั้นกลับไปเล่นในไทยลีก 1 ได้อีกครั้ง สุดท้ายก็ฝากถึงแฟนบอลชัยนาททุกคนมาช่วยกันให้กำลังใจทีมของพวกเรากันเยอะๆ ครับ” อนุรุทธิ์ นาคาศัย กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook