สเปอร์ส 2-1 นอริช ซิตี้: ผลบอล พรีเมียร์ลีก 22/01/2563

สเปอร์ส คืนฟอร์ม เชือด นอริช 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

สเปอร์ส คืนฟอร์ม เชือด นอริช 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่ สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้

ฝั่งไก่เดือยทอง เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-3-3 โดยมีเอริค ลาเมลา, ลูคัส มูรา และซน ฮึง-มิน เป็นสามประสานในแนวรุก

ทางด้านนกขมิ้นเหลืองอ่อน ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-2-3-1 วางตีมู ปุ๊กกี้ เป็นหน้าเป้า โดยมีท็อดด์ แคนท์เวลล์, ลูคัส รูปป์ และออนเคร์ ดูด้า คอยทำเกมอยู่ด้านหลัง

ผลปรากฏว่า นาทีที่ 9 สเปอร์ส เกือบเฮก่อน เมื่ แซร์ช โอริเย่ร์ เปิดจากฝั่งขวาเข้ากลางให้ เอริก ลาเมล่า ล้มตัวยิงด้วยซ้าย แต่ ทิม ครูล ก็ยังปัดมือเดียวไว้ได้

นอริช มีโอกาสทองเหมือนกันในนาทีที่ 16 เมื่อ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ ดึงจังหวะแล้วไหลตามช่องให้ ตีมู พุกกี้ ได้เอี้ยวตัวยิงด้วยขวาในเขตโทษเน้นๆ แต่ดันโดนเหลี่ยมไม่ดี ลูกหลุดกรอบไปอย่างน่าผิดหวัง

สเปอร์ส มาขึ้นนำ 1-0 จนได้ในนาทีที่ 38 เมื่อ โอริเย่ร์ เติมมาทางขวาก่อนเปิดยัดเข้ากลางให้ เดเล่ อัลลี่ ชาร์จที่เสาแรกตุงตาข่ายไม่เหลือ ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ไก่เดือยทองแผ่วไปอย่างชัดเจน กระทั่งนาทีที่ 70 ก็มาเสียจุดโทษ เมื่อ ไรอัน แซสเซอญง ไปกระแทกใส่ แม็กซ์ อารอนส์ ทางด้านหลัง ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ ก่อนที่ ตีมู พุกกี้ จะสังหารไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 1-1

กระนั้น สเปอร์ส ก็มานำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 79 เมื่อ โจวานนี่ โล เซลโซ่ จ่ายตามช่องเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ เดเล่ อัลลี่ ยิงยัดมุมแคบไปแฉลบบล็อค ซิมเมอร์มันน์ บอลกลายเป็นตั้งโด่งมาเสาไกล และ ซน ฮึง-มิน ก็โถมโหม่งระยะเผาขนตุงตาข่าย หลังจากนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านชนะ นอริช ซิตี้ 2-1 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook