มหาชัยขอเวลา2ปี ขึ้นชั้นเล่นฟุตซอลลีก

มหาชัยขอเวลา2ปี ขึ้นชั้นเล่นฟุตซอลลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มหาชัย สมุทรสาคร เดินหน้าพัฒนาฟุตซอลเต็มูปแบบ ตั้งเป้าขอเวลา 2 ปีขึ้นชั้นเล่นไทยแลนด์ฟุตซอลลีก เสี่ยศรี ศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล ประธานชมรมฟุตซอลสมุทรสาคร ฟุ้งผลงานตลอด 4 ปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเกินคาด คว้าแชมป์ระดับเยาวชนมานับไม่ถ้วน ล่าสุดได้เป็นตัวแทนภาค 1 ลุยกีฬาแห่งชาติ ตั้งเป้าต้องมีเหรียญติดมือกลับบ้าน

ถือเป็นจังหวัดที่ได้ชื่อว่ามีกีฬาอยู่ในหัวใจแพ้จังหวัดอื่นๆ สำหรับ มหาชัย สมุทรสาคร แม้ในเรื่องของฟุตบอล 11 คนจะไม่ยิ่งใหญ่ แต่ก็จับมือกับสโมสรพนักงานยาสูบร่วมทำทีม ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร สู้ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก แต่สำหรับกีฬา ฟุตซอล ถือว่าไม่ธรรมดาเพราะผลงานคว้าแชมป์มาครองหลายรายการ

ศรีศักดิ์ เผยว่า กีฬา ฟุตซอล ใน จ.สมุทรสาคร แม้จะเพิ่งมาเอาจริงเอาจังเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่เรื่องผลงานถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด ทั้งนี้ เนื่องจากมีการจัดการแข่งขัน ฟุตซอล ลีกในจังหวัด มีทีมเข้าสมัครแข่งขันเยอะมากจนต้องแบ่งออกเป็น 2 ดิวิชั่น ทำให้ได้นักกีฬาที่มีคุณภาพเป็นตัวแทนของจังหวัดไปร่วมรายการระดับประเทศ ทั้งกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งประเทศไทย กีฬาเยาวชน และกีฬาแห่งชาติ อีกทั้งเป็นเวทีในการผลิตนักเตะโต๊ะเล็กขึ้นสู่เวทีทีมชาติต่อไป

ต้องถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งที่เพิ่งจะเริ่มมาไม่กี่ปี และล่าสุดเพิ่งจะได้เป็นตัวแทนของภาค 1 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ที่ จ.ตรัง ช่วงปลายปีนี้ โดยตั้งเป้าต้องได้เหรียญใดเหรียญหนึ่ง นอกจากนี้จะขอเวลา 2 ปีในการพัฒนาทีมให้มีศักยภาพมากที่สุดก่อนจะก้าวขึ้นไปเล่นในไทยแลนด์ ฟุตซอล ลีกให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ฟุตซอลหนีตาย เพลิงใหม้ที่พัก ดับ อิเหนา3-2รอบรองชน ปินส์ ไทยลีกเลก2เข้ม ยกเครื่องกฎใหม่ ใครผิดปรับแหลก ไทยยำใหญ่พม่า 16-6 นัดหน้าฉะเสือเหลือง ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ฟุตซอลอาเซียนป่วน บรูไนประกาศถอนทีม นครปฐมบุกส.บอล ร้องเจอเปาลำเอียง ง้วนงานแรกรับโอสถ ฟุตซอลหั่น ณัฐวุฒิ ปิ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook