สรุปข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด: 13 มกราคม 2563

สรุปการซื้อขายนักเตะ 13 มกราคม : เป๊ป ถูกใจ กรีลิช, ผีเจรจาฉลุย จ่ารวบ บรูโน่

สรุปการซื้อขายนักเตะ 13 มกราคม : เป๊ป ถูกใจ กรีลิช, ผีเจรจาฉลุย จ่ารวบ บรูโน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทความเป็นไปใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้กับการสรุปทุกประเด็นร้อนรอบวันของเหล่าบิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, เชลซี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ฯลฯ และความเป็นไปของข่าวซื้อขายแข้งสำคัญที่เกิดขึ้นในรอบวัน 

 1. สิงห์ คว้าดาวรุ่ง นอร์เวย์Image by Saksorn Nenlertเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศคว้าตัวแข้งรายแรกของตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ด้วยการคว้าตัว ไบรอัน เฟียเบมา กองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์วีเจียน วัย 16 ปี จาก ทรอมโซ สโมสรในลีกนอร์เวย์ ด้วยค่าตัวราว 5 แสนปอนด์ด้วยกัน   

2. นอริช สอยตัวรุก แฮร์ธาImage by Saksorn Nenlertนอริช ทีมน้องใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ออนเดร ดูด้า ตัวรุกชาวสโลวาเกีย จากสโมสร แฮร์ธา เบอร์ลิน ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นก่อนกับทีมหญิงชรา ด้วยการซัดไปถึง 11 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ ด้วยกัน 

3. มิลาน ยืมตัว เคียร์ จนจบฤดูกาลAtalanta v Dinamo Zagreb: Group C - UEFA Champions LeaguePixsell/MB Media/GettyImagesเอซี มิลาน ทีมดังแห่ง กัลโช เซเรีย อา ประกาศคว้า ไซมอน เคียร์ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 30 ปี จาก เซบียา ด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาลเรียบร้อยแล้ว โดยปรากรหลังชาวเดนมาร์ก รายนี้ เคยค้าแข้งใน อิตาลี กับ ปาแลร์โม โรมา และ อตาลันตา มาก่อน  

4. ปืนใหญ่ ส่ง มาฟโรปานอส เก็บเวลที่ เยอรมันKonstantinos MavropanosMarc Atkins/GettyImagesคอสตาส มาฟโรปานอส กองหลังดาวรุ่งของ อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงและได้ทำการบินไปตรวจร่างกายกับ เนิร์นแบร์ก ทีมในลีกา 2 เยอรมัน ด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว หลังจากไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ 

อีกทั้งทีมงาน ปืนใหญ่ กำลังเร่งมองหาสังกัดใหม่ให้กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่ง เพื่อที่จะส่งไปให้ยืมตัวใช้งาน โดยคาดว่าจะมี เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ บริสตอล ซิตี้ และ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่ให้ความสนใจในตัวหอกวัย 20 ปี รายนี้  

5. ลื่อหนัก ไก่ ปาดหน้า สิงห์-ขุนค้อน คว้า วันเดอร์คิดโปรตุเกสFIFA U-20 World Cup Poland 2019VI-Images/GettyImagesหลังจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เกดสัน เฟอร์นันเดส กองกลางดาวรุ่งของ เบนฟิก้า เป็นระยะเวลา 18 เดือน พร้อมออฟชั่นซื้อขาดกว่า 65 ล้านปอนด์ นั้น สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ทางสโมสร เหยี่ยวลิสบอน ได้ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมส่ง แข้งวัย 21 ปี รายนี้ บินมายังลอนดอน เพื่อตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ ภายในวันพรุ่งนี้    

6. ผีแดง ส่งแมวมองตามติด เดมเบเลFBL-FRA-LIGUE1-BORDEAUX-LYONNICOLAS TUCAT/GettyImagesแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ละความพยายามในการคว้าตัว มุสซา เดมเบเล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก ลียง โดยล่าสุดมีรายงานข่าวจากสื่อแดนน้ำหอมว่า ปีศาจแดง ได้ส่ง แมวมองมาซุ่มดูฟอร์ม ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ในเกมที่ ลียง บุกไปชนะ บอร์กโดซ์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงประตูชัยให้ทีมบุกมาคว้า 3 คะแนนได้ในเกมนัดนี้  

7. มิลาน ร่วมวง ปืนใหญ่ ล่าตัว บัวเต็งJerome BoatengTF-Images/GettyImagesเอซี มิลาน ทีมดังในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เตรียมโดดร่วมวงล่าตัว เยโรม บัวเต็ง กองหลังวัย 31 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เตรียมจะอำลาทีม เสือใต้ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาล โดยมี อาร์เซนอล เป็นคู่แข่งในการแย่งชิงปราการหลังชาวเยอรมัน รายนี้ คาดว่า บาเยิร์น จะเรียกค่าตัวที่ราว 13 ล้านปอนด์ 

ทั้งนี้ ปีศาจแดงดำ เองก็พึ่งจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ไซมอน เคียร์ เซ็นเตอร์แบ็คชาว เดนมาร์ก ของ เซบียา มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้วเช่นกัน  

8. ต่างดาว ทาบ พอช ก่อนพลิกดึง เซเตียนFBL-ENG-PR-TOTTENHAM-SHEFFIELD UTDIAN KINGTON/GettyImagesบาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลิก้า สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อดีตกุนซือของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมในซีซั่นหน้าหลังจากแยกทางกับ เอร์เนสโต บัลเบร์เด ที่สัญญากำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ชาบี อดีตแข้งระดับตำนานของทีม ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเป็นแคนดิเดตกุนซือต่างดาวคนใหม่ เช่นกัน แต่สุดท้ายอาซูลกรานา ได้แต่งตั้ง เซเตียน กุนซือชาว สเปน วัน 61 ผู้เคยพา เบติส บินสูงสุดในประวัติศาตร์ของสโมสรด้วยการจบอันดับที่ 4 บนตารางคะแนนเมื่อฤดูกาล 2004/05 และกรุยทางสู่รอบรองชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ก่อนที่เขาจะแยกทางกับอดีตต้นสังกัดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดย เซเตียน จรดปากกาคุมทัพในถิ่น คัมป์นู เป็นเวลา 2 ปีครึ่งและจะมีพิธีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคารนี้

9. เป๊ป ถูกใจฟอร์ม กลีลิชJack GrealishJames Williamson - AMA/GettyImagesสื่อท้องถิ่นรายงานว่า เป็ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจในตัว แจ็ค กรีลิช เพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 ของ แอสตัน วิลลา เนื่องจากถูกใจในสไตล์การเล่นของแข้งรายนี้ ในเกมที่ เรือใบสีฟ้า บุกไปถล่มถึงถิ่น วิลลา พาร์ค 1-6 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง กรีลิช ก็เป็นแข้งสิงห์ผงาด ที่โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างโดดเด่นในเกมนัดนี้   

10. งูใหญ่ พร้อมส่ง เวซิโน ล่อใจ สเปอร์สMatias VecinoAlessandro Sabattini/GettyImagesหลังจากมีข่าวว่า คริสเตียน เอริคเซน เพลย์เมกเกอร์ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สามารถตกลงเงื่อนใขส่วนตัวกับทาง อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงให้ทั้งสองสโมสรตกลงในเรื่องค่าตัวกันได้นั้น ล่าสุด งูใหญ่ เตรียมที่จะส่ง มาติอัส เวซิโน มิดฟิลทีมชาติอุรุกวัย เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อล่อใจให้ ไก่เดือยทอง ยอมปล่อยตัว กองกลางชาวเดนมาร์ก รายนี้ ออกจากทีม  

11. เบโกวิช จ่อซบ มิลานEverton FC v AFC Bournemouth - Premier LeagueJames Baylis - AMA/GettyImagesอัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารชาวบอสเนีย ของ บอร์นมัธ เตรียมที่จะย้ายไปสวมชุด ปีศาจแดงดำ ด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งซีซั่น หลังจากนายทวารมือ 2 ของ เอซี มิลาน อย่าง โฆเซ เรนา กำลังจะย้ายมาร่วมทีม แอสตัน วิลลา ด้วยสัญญายืมตัวเช่นเดียวกัน โดยมีข่าวว่า อดีตนายทวาร เชลซี รายนี้ อยู่ระหว่างการบินไปตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่และเตรียมที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 

12. วิลลา สนใจประตู ฟิลิปปินส์Neil EtheridgeGeorge Wood/GettyImagesแอสตัน วิลลา มีแผนจะยื่นข้อเสนอให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ทีมในเดอะแชมเปี้ยนชิพ เป็นเงินกว่า 12 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว นีล เอเธอร์ริดจ์ นายทวารลูกครึ่งอังกฤษ-ฟิลิปปินส์ มาร่วมถิ่น วิลลา พาร์ค ในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์หน้า  

13. กุนซือ ลิสบอน ไม่การันตีอนาคต บรูโนBruno FernandesGualter Fatia/GettyImagesจอร์จ ซิลาส เฮดโค้ชของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เปิดใจถึงข่าวการย้ายทีมของ บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางตัวเก่งของทีม ว่าเขาไม่สามารถการันอนาคตของเพลเมกเกอร์รายนี้ได้เลย แต่ตราบใดที่เจ้าตัวยังอยู่ที่นี่ เขาก็จะเป็นแข้งคนสำคัญของทีมต่อไป 

โดยมีข่าวลือจากทางอังกฤษว่า มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เตรียมจะบินมาตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดใหม่ภายในสัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook