ฟัลเกาโอเคเซ็นซบผีแดงถาวร

ฟัลเกาโอเคเซ็นซบผีแดงถาวร

ฟัลเกาโอเคเซ็นซบผีแดงถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงเซ็น ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบียถาวรแล้ว หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเรียบร้อย

"เดลีเมล์" สื่อกีฬาชื่อดังจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า สามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย เพื่อการย้ายทีมถาวรล่วงหน้าแล้ว หลังการย้ายทีมเบื้องต้นเป็นแบบยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาดที่จำนวน 43.5 ล้านปอนด์ (2,392.5 ล้านบาท)
 
"ปีศาจแดง" ยอมจ่ายเงิน 6 ล้านปอนด์ (ราว 330 ล้านบาท) ให้กับ โมนาโก เป็นค่ายืมตัว ฟัลเกา มาใช้งาน 1 ฤดูกาล พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 43.5 ล้านปอนด์ (ราว 2,390 ล้านบาท) ตอนจบฤดูกาล โดยล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถตกลงกับอเย่นต์ส่วนตัวนักเตะแล้วว่าหากย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นการถาวร เขาจะได้รับค่าจ้างสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 13.75 ล้านบาท) พร้อมกับโบนัส และลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ด้วย
 
สาเหตุที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เร่งเจรจาตั้งแต่ต้นฤดูกาล เพราะไม่อยากให้เกิดปัญหาแบบ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เมื่อ 5 ปีก่อน ที่ย้ายมาแบบยืมมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 2 ซีซั่น และตกลงจ่าย 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) เพื่อซื้อถาวร ทว่าไม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้ และก่อนที่กองหน้าตัวแสบจะย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook