บิ๊กดีลโต๊ะเล็ก! ฉลามพลังเพลิงคว้า "มูฮัมหมัด" ล่าตาข่าย

บิ๊กดีลโต๊ะเล็ก! ฉลามพลังเพลิงคว้า "มูฮัมหมัด" ล่าตาข่าย

บิ๊กดีลโต๊ะเล็ก! ฉลามพลังเพลิงคว้า "มูฮัมหมัด" ล่าตาข่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้มีพิธีการ เซ็นสัญญา และ เปิดตัว มูฮัมหมัด อุสมานมูซา โดยมี “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พร้อมด้วย มร. เบนจามิน จุง ทัฟเนล ผู้อำนวยการสโมสร

ซึ่งภายหลัง เสร็จสิ้นพิธีการ “ประธานแปม” ได้กล่าวผ่านchonburifootballclub.com ว่า “นี่คือการเซ็นสัญญา ครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง ของ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในการเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จ สู่สโมสร ทั้งในระดับ ประเทศ และ นานาชาติ ซึ่งก็ขอต้อนรับ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา สู่ สโมสร ของเรา อย่างเป็นทางการ”

“ดีลนี้ เป็นอีกดีล ที่เราภูมิใจ ที่ผ่านมา เรา มีการพูดคุย และ เจรจา กับ “เหม็ด” มานานพอสมควร จนในที่สุดก็ประสบความสำเร็จ ในวันนี้”

“ช่วงหลายปีที่ผ่านมา “เหม็ด” ถือว่าเป็นนักเตะ ที่มีความ กตัญญูรู้คุณ เพราะเขามีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจ พร้อมที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม แต่ยังมุ่งมั่นตอบแทนสโมสร ที่ปลุกปั้น และ ดูแล เขามา ด้วยการพยายาม ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด จนกระทั้งหมดสัญญา”

“ก่อนที่จะตัดสินใจ ก้าวเข้ามา เพื่อ เป็นส่วนหนึ่ง ของ ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ กับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี และ พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อพาทีม ประสบความสำเร็จในอนาคต”

ขณะที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กล่าวว่า “ลำดับแรกเลย ผมอยากขอบคุณ ท่านประธานสโมสร, สตาฟฟ์โค้ช, เพื่อนร่วมทีม และ แฟนฟุตซอล แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ทุกๆคน ที่เป็นส่วนสำคัญสร้างให้ผม ประสบความสำเร็จ บนเส้นทาง ฟุตซอลอาชีพ และ ติดทีมชาติ ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้”

“ความรัก, ความห่วงใย, มิตรภาพ และ ความมีน้ำใจ ที่ผมได้รับจาก ทุกคน คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และ ผมจะไม่มีวันลืมมัน ตลอดไป”

“ส่วนการย้ายมาร่วม ทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นั้น ผมดีใจ และ ตื่นเต้น มากๆครับ นี่ถือเป็นก้าวสำคัญในอาชีพนักฟุตซอล ของผม ที่จะได้มีโอกาส พัฒนาตัวเอง ไปสู่เวทีระดับโลก”

“ต้องขอขอบคุณทางผู้บริหารทีม และ โค้ช ที่ให้ความเชื่อมั่นศักยภาพ ของผม ผม จะทำหน้า ของตัวเอง ให้ดีที่สุด ในทุกๆ ครั้งที่ลงสนาม เพื่อประสบความสำเร็จ ไปพร้อมกับ สโมสรแห่งนี้ ครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook