สรุปการซื้อขายนักเตะล่าสุด: 2 มกราคม 2563

สรุปการซื้อขายนักเตะ 2 มกราคม : ลัลลานาจ่อลาลิเวอร์พูล, ราชันล่ามาเน, ผีกับโอกาสซิวบรูโน

สรุปการซื้อขายนักเตะ 2 มกราคม : ลัลลานาจ่อลาลิเวอร์พูล, ราชันล่ามาเน, ผีกับโอกาสซิวบรูโน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหมโรง ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้กับการสรุปทุกประเด็นร้อนรอบวันของเหล่าบิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, เชลซี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ฯลฯ และความเป็นไปของข่าวซื้อขายแข้งสำคัญที่เกิดขึ้นในรอบวัน  

 1. ปูด เรอัล มาดริด เดินเครื่องคว้า มาเนSadio ManeChris Brunskill/Fantasista/GettyImagesเลอดีส์สปอร์ตสื่อใน ฝรั่งเศส รายงานว่า เรอัล มาดริด ได้เดินหน้าติดต่อกับตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน ตัวรุกริมเส้นทีมชาติ เซเนกัล วัย 27 ปีสังกัด ลิเวอร์พูล เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าแข้งรายนี้ร่วมถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว รวมทั้งระบุว่า ซีเนดีน ซีดาน ได้พูดคุยประเด็นดังกล่าวเบื้องต้นกับตัวแข้งรายนี้แล้วอีกด้วย

2. ลือ ป็อกบา รายวันFRANCE-GUINEA-FBL-FRA-GUI-CHARITYGUILLAUME SOUVANT/GettyImagesกัลโชแมร์กาโต้ สื่อใน อิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส ได้รับรู้ถึงสัญญาณที่ไม่สู้ดีนักระหว่าง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาว ฝรั่งเศส วัย 26 ปีกับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเจ้าตัวไม่ได้มีชื่ออยู่ในเกมที่ ปีศาจแดง บุกไปพ่าย อาร์เซนอล 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

 โดย ป็อกบา ได้ชี้แจงกับ โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้เป็นกุนซือไว้ว่าเขาขอเวลาพักผ่อนมากกว่านี้ก่อนที่จะกลับมาลงสนามให้กับทีมแต่เจ้าตัวกลับเดินทางไปร่วมชมงานฟุตบอลการกุศลของพี่ชาย มาเทียส และ ฟลอแรงแต็ง ป็อกบา รวมทั้งยังมีภาพเจ้าตัวเต้นในงานแต่งงานของ ฟลอแรงเต็ง กับเล่นบาสเกตบอล ทำให้ ทัพม้าลาย เตรียมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัวเขาหวนร่วมถิ่นอีกครั้งหากเหตุการณ์ดังกล่าวพัฒนาไปไกลกว่านี้

3. ไลป์ซิก พร้อมดึงเวลารอดีล แวร์เนอร์ จาก เชลซี-แมนฯ ยูไนเต็ดFBL-GER-BUNDESLIGA-LEIPZIG-AUGSBURGRONNY HARTMANN/GettyImagesเอียน แม็คแกร์รี กูรูลูกหนังของ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อใน อังกฤษ ระบุว่าการย้ายทีมของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาว เยอรมัน วัย 23 ปีที่ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนาหูอาจต้องรอจนถึง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์โดยเหตุผลหลักที่ว่าจะเป็นการทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวของทั้ง สิงห์บลู และ ปีศาจแดง เสียหายในช่วงกลางฤดูกาล และ แม็คแกร์รี ยังคาดว่าการยืดเวลาการเจรจาดีลย้ายทีมออกไปจะเป็นการง่ายต่อทุกฝ่ายมากกว่า

4. นาโปลี ควง อาแจ็กซ์ ล่า แฟร์ตองเก้นJan VertonghenStephen Pond/GettyImagesแยน แฟร์ตองเก้น ปราการหลังทีมชาติ เบลเยียม วัย 32 ปีที่กำลังจะหมดสัญญากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ นาโปลี และ อาแจ็กซ์ ตามการรายงานจาก เทเลกราฟ

โดยทัพ อัซซูรา ภายใต้การคุมทีมของ เจนนาโร กัตตูโซ แสดงท่าทีพร้อมที่จะเดินหน้ายื่นข้อเสนอให้กับ สเปอร์ส เพื่อคว้าตัว แฟร์ตองเก้น มาร่วมทัพทันทีใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้

5. สเตอร์ริดจ์ ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ มาร์กเซย์-วิลลาTurkish Spor Toto Super LigVI-Images/GettyImagesแดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกวัย 30 ปีชาว อังกฤษ ของ แทร็บซอนสปอร์ ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ มาร์กเซย์ ใน ลีกเอิง และ แอสตัน วิลลา จาก พรีเมียร์ลีก ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ตามการรายงานของ เดลีเมล

 โดยดาวยิงจอมเซิ้งเพิ่งย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล สู่ เตอร์กิช ซูเปอร์ลีก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาและสังหารให้กับต้นสังกัดใหม่แดนไก่งวง 7 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งสิ้น 13 นัดเมื่อรวมทุกรายการจนถึงเวลานี้

6. งูใหญ่ ขอมีเอี่ยวกระชาก เอริคเซนChristian EriksenStephen Pond/GettyImagesอินเตอร์ มิลาน กลายเป็นทีมล่าสุดที่ตกเป็นข่าวหวังซิว คริสเตียน เอริคเซน จอมทัพทีมชาติ เดนมาร์ก วัย 27 ปีจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ไปร่วมทัพหลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมว, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมา

 โดย เดลีเมล ระบุว่าด้วยสถานการณ์ที่ทำให้ เอริคเซน สามารถเจรจากับทีมจากนอก อังกฤษ ได้ทันทีล่วงหน้าทำให้ทัพ งูใหญ่ เล็งที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

7. แมนฯ ยูไนเต็ด-สเปอร์ส เปิดศึกชิง ซูมาเร แตะ 50 ล้านปอนด์Boubakary SoumareSebastian Frej/MB Media/GettyImagesรายงานจาก เลอกิ๊ป สื่อใน ฝรั่งเศส ระบุว่า ลีลล์ ต้นสังกัดของ บูบาการี ซูมาเร มิดฟิลด์ชาว ฝรั่งเศส วัย 20 ปีได้รับข้อเสนออย่างน้อยจาก 6 สโมสรที่ยื่นทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าแข้งดาวรุ่งดังกล่าว

 สื่อดังกล่าวชี้ว่า ซูมาเร ตกเป็นเป้าของทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, นาโปลี, เรอัล มาดริด, บาเลนเซีย, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยที่ ลีลล์ ได้ปักป้ายรายคามิดฟิลด์รายนี้ไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์

8. ดีล ชาก้า ยังคลุมเครือFBL-ENG-PR-ARSENAL-MAN UTDIAN KINGTON/GettyImagesอินดีเพนเพนท์ สื่อใน อังกฤษ รายงานว่า มิเคล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล แสดงท่าทีต้องการที่จะเก็บ กรานิท ชาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ วัย 27 ปีให้อยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปแม้เจ้าตัวจะตอบรับข้อเสนอส่วนตัวเบื้องต้นจาก แฮร์ธา เบอร์ลิน ใน บุนเดสลีกา ไปแล้วในช่วงก่อนหน้านี้

9. แลมพาร์ด ปัดตอบประเด็นดึงตัว ซาฮาWilfried ZahaMarc Atkins/GettyImagesแฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี  บอกปัดผู้สื่อข่าวหลังถูกถามจี้กรณีข่าวลือกับ วิลฟรีด ซาฮา ดาวเตะทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ วัย 27 ปีสังกัด คริสตัล พาเลซ พร้อมเน้นย้ำว่าจะไม่เปิดเผยชื่อแข้งเป้าหมายใดๆ ต่อสาธารณะก่อนที่การเซ็นสัญญาจะลุล่วงอย่างแน่นอน

10. คล็อปป์ แย้ม ลัลลานา ส่อลา หงส์แดง ไร้ค่าตัวAdam LallanaChris Brunskill/Fantasista/GettyImagesมิร์เรอร์ เผยบทสัมภาษณ์ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ต่อสถานการณ์ของ อดัม ลัลลานา ที่กำลังจะหมดสัญญากับ หงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นนัยว่าพอใจกับสภาพร่างกายของมิดฟิลด์ชาว อังกฤษ ในปัจจุบันหลังเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งในช่วงหลังและไม่ขอพูดถึงอนาคตข้างหน้าแต่อย่างใด

11. เอฟเวอร์ตัน ยังเชื่อใจ คีนMoise KeanChris Brunskill/Fantasista/GettyImagesมิโน ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์ของ มอยเซ คีน หัวหอกทีมชาติ อิตาลี วัย 19 ปีสังกัด เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ระบุว่าต้นสังกัด ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ยังคงเชื่อมั่นในอดีตดาวยิง ยูเวนตุส มูลค่า 25 ล้านปอนด์รายนี้แม้ว่าเจ้าตัวจะไร้สกอร์กับต้นสังกัดจนถึงเวลานี้ และระบุว่าสโมสรเข้าใจดีถึงการต้องใช้เวลาปรับตัวจาก กัลโช เซเรีย อา สู่ พรีเมียร์ลีก

12. บรูโน เผยเองเกือบได้จอย สเปอร์สFBL-EUR-C3-SPORTING-EINDHOVENFILIPE AMORIM/GettyImagesบรูโน แฟร์นันเดส มิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส วัย 25 ปีของ สปอร์ติง ลิสบอน ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาเคยเกือบได้ย้ายไปร่วมทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแม้ว่าจะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาดังกล่าวก็ตาม ซึ่ง สเปอร์ส เป็นทีมที่แสดงท่าทีจริงจังที่สุดในการเจรจาดังกล่าว แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นโดยเจ้าตัวกล่าวว่าเขาเคารพการตัดสินใจของสโมสรที่ต้องการให้เขาอยู่ช่วยทีมต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook