ราชันมึนต้องจ่ายให้โด้อื้อหากวืดตัว ผียิ้มลียงพร้อมขายเบนเซม่า

ราชันมึนต้องจ่ายให้โด้อื้อหากวืดตัว ผียิ้มลียงพร้อมขายเบนเซม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดงแมนฯ ยู หูผึ่งหลังบิ๊กโอลิมปิก ลียง เปิดใจพร้อมคุยหากแชมป์พรีเมียร์ ลีก เสนอค่าตัวคาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสทีมที่ 30 ล้านปอนด์

เฟอร์กูสันซึ่งกำลังมองหาหัวหอกรายใหม่ หลังจากคาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจอมขยันทีมชาติอาร์เจนตินาประกาศแยกทางกับค่ายโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ล่าสุดเฟอร์กี้ ซึ่งติดตามผลงานของเบนเซม่ามาหลายปี ได้ชุ่มชื่นหัวใจหลัง ฌอน มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง ต้นสังกัดยอมรับว่า หากได้ค่าตัวที่เหมาะเจาะก็พร้อมจะปล่อยเบนเซม่าออกไปหาความท้าทายใหม่

คาริมบอกกับผมว่าต้องการจะอยู่ที่นี่ ผมเองก็ไม่ต้องการจะขายเขาออกไป ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น เขาจะอยู่ที่ลียง 99 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม กาก้าเองก็ไม่อยากย้ายจากมิลาน แต่เขาอาจจะย้ายไปเล่นกับรีล มาดริดในไม่ช้า นั่นหมายความว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ผมเองก็ไม่เคยพูดว่า คาริมไม่สามารถจะย้ายทีมได้เลย บิ๊กลียงกล่าว ด้านเบนเซม่า ซึ่งยิงจุดโทษเป็นประตูชัยให้ฝรั่งเศสเอาชนะตุรกี 1-0 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กล่าวว่า ถ้ามีข้อเสนอที่มากเพียงพอ ประธานบอกกับผมว่าบางทีผมอาจจะต้องไป แต่สำหรับผม คงไม่สำคัญว่าใครจะบอกกับผมอย่างไร ผมอายุ 21 ปีแล้ว เป็นเวลาที่ผมควรจะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นดูบ้าง

ขณะที่ เดลี่ สตาร์ ระบุว่า ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานรีล มาดริด ที่ออกจากตำแหน่งไปหลายเดือนก่อนมีการทำข้อตกลงสุดแปลกประหลาดไว้กับโรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2008 ว่า จะดึงตัวปีกโปรตุกีสเข้าไปร่วมงานให้ได้ภายในเดือน มิ.ย.2009 และหากทำไม่ได้ภายในกำหนด รีล มาดริดจะต้องจ่ายให้กับ โรนัลโด้ ที่จำนวน 26 ล้านปอนด์ โดยเฟอร์นานโด ทาเปียส รองประธานกล่าวอย่างหัวเสียกับวิทยุในสเปนถึงกรณีดังกล่าวว่า ผมไม่รู้ว่าอะไรมันจะแย่ได้กว่านี้อีก ถ้าเราซื้อตัวเขาก็ต้องจ่ายเงินมหาศาล 90 ล้านยูโร แต่ถ้าไม่ได้ มันก็ยังต้องจ่ายถึง 30 ล้านยูโรอีก บางทีมันอาจขึ้นอยู่กับฟีฟ่าว่า จะทำให้เพดานเงินค่าตัวสิ้นสุดที่ 50 ล้านยูโร หรือไม่เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook