ประธานค้างคาวไฟ คว้า "มงคล" เสริมทัพ, วางเป้าสร้างทีมให้แข็งแกร่งอย่างสมดุล

ประธานค้างคาวไฟ คว้า "มงคล" เสริมทัพ, วางเป้าสร้างทีมให้แข็งแกร่งอย่างสมดุล

ประธานค้างคาวไฟ คว้า "มงคล" เสริมทัพ, วางเป้าสร้างทีมให้แข็งแกร่งอย่างสมดุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ความคืบหน้าการเสริมทัพของทีมค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ล่าสุดที่ดึงตัวนักเตะมากคุณภาพเข้าเสริมทีม  คือ “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร แนวรุกดีกรีทีมชาติชาติไทย ซึ่งฤดูกาลนี้เขาคือ แนวรุกป้ายแดงของทีมรายล่าสุด

โดย ดร. อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ระบุว่าการดึงตัว มงคล เข้าเสริมทัพครั้งนี้ เพื่อให้ทีมมีความเข้มแข็งในแนวรุกมากกว่าเดิมอีกทั้งด้วยประสบการณ์ของมงคลเชื่อว่าจะทำทีมมีความสมดุลในการสร้างผลงานให้กับทีมได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ดีสำหรับการเสริมทัพของสุโขทัย เอฟซี ฤดูกาล 2020 นั้น จะปรับนักเตะเก่าออกจากทีมประมาณครึ่งหนึ่ง เพื่อเติมนักเตะหน้าใหม่เข้าทีมตามจำนวน โดยล่าสุดการเจรจากับนักเตะที่มีความเหมาะสมสามารถทำได้ประมาณครึ่งหนึ่งของนักเตะที่ต้องการเข้าทีมแล้ว โดยนักเตะที่ผ่านการดูตัวและเซ็นสัญญาเข้าทีมเริ่มลงสนามซ้อมที่สนามทะเลหลวง เพื่อสร้างความฟิต และสร้างความคุ้นเคยกับสภาพพื้นที่แล้ว

“ขอให้แฟนบอลสุโขทัย เอฟซี อดใจรอดูโฉมหน้านักเตะใหม่ที่จะเข้าเสริมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งทีมผู้บริหาร และสต๊าฟโค้ช ยืนยันว่าจะเฟ้นหานักเตะที่มีศักยภาพมากที่สุดตามกำลังของทีมที่มี เพื่อสร้างผลงานที่ดีให้กับทีมในฤดูกาลที่จะมาถึง โดยตอนนี้ยังไม่ขอพูดถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้าว่า จะรั้งอันดับที่เท่าไร เพราะเรื่องของฟุตบอลย่อมมีความไม่แน่นอน แต่ทีมงานทุกฝ่าย พร้อมทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสร้างผลงานที่ดีที่สุดให้กับทีม และเพื่อความสุขของแฟนบอล เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนและให้กำลังใจทีม รวมถึงนักเตะอย่างดี” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ดร.อนงค์วรรณ ยังปฏิเสธต่อกระแสข่าวที่ทีมเจรจาดึงตัว เนลสัน โบนีญา จากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กลับเข้าทีม รวมถึงการดึงตัว ชาริล ชัปปุยส์  มิดฟิลด์ของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดที่อยู่ระหว่างหาทีมใหม่สังกัด โดยยืนยันว่าทีมงานของสุโขทัยเอฟซี ไม่มีการเจรจาตามที่เป็นกระแสข่าวออกมา

สำหรับนักเตะใหม่ที่สุโขทัย เอฟซี  ดึงเข้าเสริมทัพฤดูกาล 2020 ล่าสุดมีทั้งสิ้น 4 คนแล้ว คือ  1.จ่าเย็น - มงคล ทศไกร ตำแหน่งกองหน้า-ปีกขวา 2.ก๊อต - ศาสนพงษ์​ วัฒยุชุติกุล ตำแหน่งแบ็คซ้าย 3.เอวานโดร เปาลิสต้า  ตำแหน่งกองหน้า และ 4. เอิร์น- พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ตำแหน่งผู้รักษาประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook