ชบาแก้ว อุ่นเจ๊าไต้หวัน 1-1 ก่อนบู๊ซีเกมส์ที่ปินส์

ชบาแก้ว อุ่นเจ๊าไต้หวัน 1-1 ก่อนบู๊ซีเกมส์ที่ปินส์

ชบาแก้ว อุ่นเจ๊าไต้หวัน 1-1 ก่อนบู๊ซีเกมส์ที่ปินส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลหญิงกระชับมิตร ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติไต้หวัน ณ Taipei Municipal Stadium

เกมนี้ นฤพล แก่นสน จัดชุดใหญ่ ลงสนาม นำโดย สุชาวดี นิลธำรงค์ พร้อมด้วย พิสมัย สอนไสย์ และ รัตติกาล ทองสมบัติ

เริ่มเกมมาได้เพียง 2 นาที ไทยมีโอกาสลุ้นประตูก่อนจากการเปิดบอลเข้าไปของ จารุวรรณ ไชยรักษ์ ให้กับ สุชาวดี นิลธำรงค์ ลองส่องไกล บอลตรงตัวผู้รักษาประตู นาทีที่ 23 ไต้หวัน เกือบได้ประตูจากการยิงเน้นๆด้วยซ้ายหน้าประตูของถิง ซี่ กัปตันทีม แต่บอลไม่ตรงกรอบ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทีมชาติไทยได้ประตูขึ้นนำ ก่อนจาก รัตติกาล ทองสมบัติ ได้ยิง บอลข้ามศีรษะผู้รักษาประตูเข้าไป ทำให้ ชบาแก้วขึ้นนำ ไต้หวัน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

นาทีที่ 52 ไต้หวันได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะการเปิดบอลริมเส้นของ หยาง ยา หาน เข้ามาให้ เฉิน หยาง ปิง ยิงบอลเข้าไปตีเสมอขึ้นมาเป็น 1-1นาทีที่ 68 ธนีกานต์ แดงดา ลองส่องไกล บอลแรงหลุดกรอบออกข้างไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 71 ไต้หวันเกือบได้ประตูอีกครั้ง จากการยิงของ ซู ลิ ปิง แต่ วราภรณ์ บุญสิงห์ ซุปเปอร์เซฟได้อย่างสวยงาม หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่มทำให้จบเกมการแข่งขัน เสมอกันไป 1-1

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับประเทศไทย ในทันที ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 และจะเก็บตัวต่อเนื่องที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ก่อนเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อทำศึกซีเกมส์ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook