แฟนบอลไทยเฮ! "พีพีทีวี" ยิงสดช้างศึกลับแข้ง จีน, เมียนมาร์ เตรียมลุยซีเกมส์

แฟนบอลไทยเฮ! "พีพีทีวี" ยิงสดช้างศึกลับแข้ง จีน, เมียนมาร์ เตรียมลุยซีเกมส์

แฟนบอลไทยเฮ! "พีพีทีวี" ยิงสดช้างศึกลับแข้ง จีน, เมียนมาร์ เตรียมลุยซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เอาใจแฟนบอลไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมยิงสดศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง “ทีมชาติไทย ชุด ยู 23” เตรียมความพร้อมก่อนลงสู้ ศึกซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ถึง 2 แมตช์ติดต่อกัน

ประเดิมแมตช์แรก วันเสาร์ที่ 9 พ.ย. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน และแมตช์ที่สอง วันพุธที่ 13 พ.ย. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติพม่า ซึ่ง พีพีทีวี เตรียมถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยให้ได้ติดตามเชียร์ “ทีมช้างศึกไทย” ทั้ง 2 แมตช์  เริ่มเวลา 18.00 น.

โดยความพร้อมล่าสุดของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ได้ทำการเรียกผู้เล่นตัวหลักของทีมชุดนี้อย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จากชลบุรี อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ปีกความเร็วสูงจากแข้งเทพ ชินภัทร ลีเอาะ กองหลังแชมป์ไทยลีกจากเชียงราย และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กองกลางร่างเล็กจากสมุทรปราการ ซิตี้รวมกับผู้เล่นฝีเท้าดีจากทีมในไทยลีก เข้ามาเก็บตัวเพื่อทำความคุ้นเคยกับแท็กติกและทำความคุ้นเคยกับระบบการเล่นของกุนซือชาวญี่ปุ่น ภายใต้การดูแลของ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

สำหรับความหวังของทีมชาติไทยในครั้งนี้ ต้องยกไปที่กองกลางหน้าตี๋จาก "ฉลามชล" อย่าง "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่มีประสบการณ์ในการเล่นบนลีกสูงสุดของไทยมาตลอดในช่วง 3 ปีหลังสุด บวกกับทักษะและการวางบอลที่แม่นยำจะทำให้ช้างศึกได้ประโยชน์จากจุดนี้

นอกจากนั้นเขายังมีพัฒนาการทำประตูที่ดีขึ้นมาอีกขั้น อีกรายคงต้องยกให้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ปีกความเร็วสูงของทรูแบงค็อก ที่มีความเร็วในการเล่นงานคู่แข่ง และถ้าดูจากรายชื่อของผู้เล่นทั้งหมดนี้ นี่คือทีมที่ดีสุดและคือตัวหลักที่จะใช้การแข่งขันซีเกมส์ เพื่อลงเล่นกับ จีน และ เมียนมาร์ ในเกมอุ่นเครื่องกับการเรียกความมั่นใจก่อนไปเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่

โดยโปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามนัดแรกพบ ทีมชาติจีน ยู 23 วันเสาร์ที่ 9 พ.ย.นี้ ที่สนามบีจีพียู สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. และอีกเกมพบกับ ทีมชาติเมียนมาร์ ยู 23 วันพุธที่ 13 พ.ย.ที่สนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เวลา 18.00 น. โดย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดทั้งสองเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook