"ตอร์เรส" หวนสวมชุดหงส์อีกครั้งในเกมการกุศลปีหน้า

"ตอร์เรส" หวนสวมชุดหงส์อีกครั้งในเกมการกุศลปีหน้า

"ตอร์เรส" หวนสวมชุดหงส์อีกครั้งในเกมการกุศลปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิชวัย 35 ปี ที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไปไม่นาน จะกลับมาลงเตะเกมการกุศลที่สนามแอนฟิลด์ในปีหน้า ทำให้เขาจะรีเทิร์นมาสวมชุด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

อดีตกองหน้าวัย 35 ปีที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นฟุตบอลไปเมื่อไม่นานมานี้จะได้โอกาสกลับมาสวมชุด หงส์แดง อีกครั้งในปี 2020 ซึ่งเขาหวังว่าจะได้โอกาสสังหารประตูต่อหน้าแฟนบอล เดอะ ค็อป อีกครั้ง

โดยทาง ตอร์เรส ย้ายไปเล่นใน แอนฟิลด์ เมื่อปี 2007 ก่อนจะสถาปนาตนเองเป็นหนึ่งในขวัญใจแฟนบอลลิเวอร์พูล แต่ว่าปี 2011 เขากลับตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมอริอย่าง เชลซี

ตอร์เรส เผย “ในอดีตที่ผ่านมาผมได้รับคำเชิญจากลิเวอร์พูลให้มาเล่นเกมการกุศลกับพวกเขาหลายครั้ง แต่ผมทำแบบนั้นไม่ได้เพราะตอนนั้นผมยังคงเป็นนักเตะอยู่ ดังนั้น ผมจะมีความสุขอย่างมากแน่นอนที่ได้กลับมาและลงเล่นในชุดลิเวอร์พูลอีกครั้ง”

“ผมรู้สึกภูมิใจตั้งแต่วันแรกที่อยู่ที่นี่ ผมรู้ว่ากองหน้าที่ยอดเยี่ยมบางรายเคยลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ที่ สนาม แอนฟิลด์ ดังนั้นพวกเขา (แฟนบอล) เคยเห็นกองหน้าที่ดีมาหลายคน มันเป็นเรื่องที่พิเศษที่พวกเขาร้องเพลงให้กับผม”

“ผมจำได้ดีกับความรู้สึกที่ได้ฟังเพลงนั้นหลายๆ ครั้งในตอนที่ผมลงสนามนอกรัง การได้ฟังมันถือเป็นเรื่องที่สุดพิเศษอีกครั้ง”

สำหรับเกมการกุศลหาเงินเข้ามูลนิธิลิเวอร์พูลที่ ตอร์เรส จะสวมเสื้อ “หงส์แดง” ลงเตะ คือเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมตำนานแข้ง “บาร์ซา” บาร์เซโลนา ในวันที่ 28 มี.ค. ปี 2020

โดยเงินค่าตั๋วจากเกมดังกล่าว ทางมูลนิธิลิเวอร์พูลจะมอบให้กับมูลนิธิบาร์เซโลนา เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กและหนุ่มสาวที่ต้องการโอกาส

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook