คาร์ร่า ไม่ปลื้มหงส์เสริมทัพปีนี้

คาร์ร่า ไม่ปลื้มหงส์เสริมทัพปีนี้

คาร์ร่า ไม่ปลื้มหงส์เสริมทัพปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คาร์ราเกอร์ เผย ไม่ปลื้มกับการเสริมทัพของ ร็อดเจอร์ส เท่าไหร่ เพราะถึงแม้จะดึงแข้งมาเสริมมากมายแต่ส่วนใหญ่นั้นเล่นไม่ดี โดยเฉพาะ บาโลเตลลี่ ที่ไม่คู่ควรกับการสืบทอดตำแหน่งต่อจาก ซัวเรซ สักนิด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังผู้จงรักภักดีของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ รู้สึกไม่ประทับใจกับการเสริมทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน ที่ดูจะมีสไตล์ไม่เหมาะสมกับแนวทางการเล่นของ "เร้ด แมชชีน" เอาเสียเลย แถมยังมีความแตกต่างกับ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตดาวยิงตัวฉกาจของทีม ราวฟ้ากับเหว

"คาร์ร่า" ให้ความเห็นถึง "หงส์แดง" ที่เดินหน้าเสริมทัพไปมากมาย แต่กลับแพ้ในเกมลีกไปแล้วถึง 3 จากทั้งหมด 5 นัด โดยกล่าวว่า "ซัวเรซ เคยเป็นคนกำหนดแนวทางเกมรุกของเรา เขาสามารถเล่นเกมป้องกันได้ตั้งแต่หน้าปากประตูของคู่แข่ง และเป็น 1 ในแข้งที่สามารถสร้างสรรค์และสร้างพลังให้กับทีมได้ ซึ่งถ้าคำพูดที่ว่าสไตล์การเล่นแบบเข้มข้นคือสิ่งที่คุณนิยาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คุณก็ไม่ควรวาง มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นตัวแทนของ ซัวเรซ"

"ผมไม่ใช่แฟนบอลของเขาตั้งแต่สมัยที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว และสิ่งที่ผมเห็นอยู่ตอนนี้ก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจผมได้เลย เขาชอบเดินเล่นไม่ไล่บอลในสนาม ซึ่งผมไม่ชอบที่จะเห็นเอาเสียเลย เขาต้องแสดงความดุดันมุทะลุออกมาให้มากกว่านี้เพื่อให้ตัวเองมีโอกาสในกรอบ เขตโทษ" คาร์ราเกอร์ ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook