"เร้ดแนปป์" เชื่อ "พอช" ไม่ย้ายคุม ผีแดง แน่นอน

"เร้ดแนปป์" เชื่อ "พอช" ไม่ย้ายคุม ผีแดง แน่นอน

"เร้ดแนปป์" เชื่อ "พอช" ไม่ย้ายคุม ผีแดง แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮร์รี เร้ดแนปป์ อดีตผู้จัดการทีม​ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า เขาเชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อาจจะต้องการย้ายทีมเพื่อเริ่มต้นใหม่ แต่ก็หวังว่านายใหญชาวอาร์เจนไตน์จะอยู่กับสโมสรต่อไปและช่วยพาทีมพลิกสถานการณ์ที่กำลังย่ำแย่อยู่ในตอนนี้

โปเช็ตติโน ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไปอย่างยับเยินถึง 7-2 ในศึก ​ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มและบุกไปโดน ไบรตัน ถล่มด้วยสกอร์ 3-0 ในศึก ​พรีเมียร์ลีก ในระยะเวลาห่างกันไม่ถึง 5 วันก่อนปิดเบรกช่วงทีมชาติ

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีข่าวว่าเขาได้กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ารับงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา ซึ่งกำลังมีผลงานที่ย่ำแย่เช่นกัน โดยคาดกันว่าเป็นเพราะ พอช หมดไฟในการทำงานในลอนดอน อย่างไรก็ตาม เร้ดแนปป์ เชื่อว่าเฮดโค้ชวัย 47 ปีจะไม่ย้ายไปคุมทีม​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวน่าจะรอให้ตำแหน่งผู้จัดการทีมของ​ เรอัล มาดริด ว่างลงเสียก่อน

"ผมยังคงคิดว่าพวกเขาจะสามารถจบอันดับสามได้ เพราะพวกเขามีตัวผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีนักเตะครอบคลุมทุกตำแหน่งและยังเป็นนักเตะระดับทีมชาติอีกด้วย ในฐานะผู้จัดการทีม ผมได้เรียนรู้จากผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง อเล็ก สต็อค เขาพูดอยู่เสมอว่า คุณต้องเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นทุก ๆ 2 ปีมิเช่นนั้นนักเตะก็จะเปลี่ยนคุณเอง"

"บางทีมันเป็น 5 หรือ 6 ปีที่ โปเช็ตติโน ต้องการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม แต่มันก็อาจจะถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลงแล้วก็ได้ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายทีมหรอกนะ ถ้าไม่ใช่งานที่ เรอัล มาดริด ผมแน่ใจว่าถ้ามีข้อเสนอเข้ามามันจะเป็นงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา แต่ผมก็คิดว่าเขามีความสุขกับงานที่ยิ่งใหญ่ที่เขาได้รับที่ ท็อตแนม ในตอนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook