ใครกันหว่า? ขาใหญ่ในทีมผีแดง โวยทำไมเปลี่ยน "ดิ มาเรีย" ออก!

ใครกันหว่า? ขาใหญ่ในทีมผีแดง โวยทำไมเปลี่ยน "ดิ มาเรีย" ออก!

ใครกันหว่า?  ขาใหญ่ในทีมผีแดง โวยทำไมเปลี่ยน "ดิ มาเรีย" ออก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดลี่ เมล" หนึ่งในสื่อดังของเมืองผู้ดีได้รับข่าว "สุดวงใน" จากแหล่งข่าวรายหนึ่งหลังเกม ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งระดมเงินซื้อนักเตะช่วงตลาดซื้อขายรอบแรกสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร 151 ล้านปอนด์ (8,000 ล้านบาท)

โดนเลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าถิ่น แซงชนะ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 21 กันยายน ชนิดสุดช็อก 5-3 ทั้งที่ทีมนำห่างถึง 2 ลูก ด้วยสกอร์ 2-0 และ 3-1 ถึง 2 ครั้ง เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดตึงเครียด

ก่อนจะมีผู้เล่นระดับซุปเปอร์สตาร์ของทีม "ปีศาจแดง" รายหนึ่งระเบิดอารมณ์ในห้องแต่งตัวที่สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ด้วยถ้อยคำไม่สุภาพว่า ทำไม อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะตัวสำคัญถึงโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมเปลี่ยนตัวออกในช่วง 14 นาทีสุดท้าย

ทั้งที่เกมกำลังสูสี และทีมเพิ่งโดน "สุนัขจิ้งจอก" ไล่ตีเสมอ 3-3 ได้แค่ 12 นาที จนแมนฯ ยูไนเต็ดไม่มีตัวพลิกเกม และกลับมาแพ้ไปด้วยสกอร์ 3-5 ไปในที่สุด

โดยเกมดังกล่าว ดิ มาเรีย ที่มีค่าตัวแพงสุดในเกาะอังกฤษ 59.7 ล้านปอนด์ (3,164 ล้านบาท) มีส่วนสำคัญกับเกมรุกของทีมเยือนเป็นอย่างมาก หลังเป็นคนลากบอลจากกลางสนาม แล้วทำชิ่งกับเวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม เข้าไปชิพบอลตุงตาข่ายเป็นลูกที่ 2 ให้ต้นสังกัดในนาทีที่ 16 อย่างเหนือชั้น ก่อนจะยิงบอลให้อันเดร์ เอร์เรร่า ไขว้ลูกสกอร์ที่ 3 เข้าไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook