ปาเกียวเข้าพบอภิสิทธิ์มอบนวม-เข็มขัด

ปาเกียวเข้าพบอภิสิทธิ์มอบนวม-เข็มขัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : แมนนี่ ปาเกียว นักมวยแชมป์ 5 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ เข้าพบอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โอกาสที่เดินทางมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง ได้มอบเข็มขัดแชมป์โลกจำลอง และนวมพร้อมลายเซ็น 1 คู่ให้กับนายกฯ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้การต้อนรับแมนนี่ ปาเกียว นักมวยแชมป์ 5 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ในโอกาสที่ปาเกียวเดินทางมาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง โดยปาเกียวได้มอบเข็มขัดแชมป์โลกจำลอง และนวมพร้อมลายเซ็น 1 คู่ ให้กนายกรัฐมนตรี

ขณะที่นายกรัฐมนตรีได้มอบกระเช้าผลไม้ที่มีผลไม้ อาทิ เงาะ ลิ้นจี่ และส้ม พร้อมกรอบรูปไม้ให้กับปาเกียว พร้อมกันนี้ยังมอบลิ้นจี่ให้กับผู้ร่วมคณะทุกคน โดยยังได้มีการจับมือและถ่ายภาพคู่ร่วมกันด้วยความเป็นกันเอง

ทั้งนี้ มีนายชุมพล ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายอลงกรณ์ พลบุตร รมช.พาณิชย์และ พล.ต.อ.โกวิท ภักดิภูมิ ประธานสภามวยเอเชีย และรองสภามวยโลก เข้าร่วมด้วย ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่นายอภิสิทธิ์รับมอบนวมและเข็มขัดนั้นมีสีหน้ายิ้มแย้มและหันมากล่าวติดตลกกับนายชุมพลว่า เอานวมมาให้ไม่ได้เห็นว่าเป็นการประชุมสภาฯนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ฮัตตัน แย้มอาจแขวนนวม ปาเกียวน็อกฮัตตันยก 2 ท้าชนค็อตโต้ยันโมสลีย์ ปาเกียวถลุงฮัตตันหลับยก2 วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2552 พร้อมชก -แมนนี ปาเกียว (ซ้าย) ยอดฝีมือจากฟิลิปปินส์ เผชิญหน้ากับ ริคกี้ ฮัตตัน จากอังกฤษ ก่อนทั้งคู่จะขึ้นฟาดปากกันที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา วันอาทิตย์ที่ 3 พ.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook