4 ประเด็นร้อนหลังศึก ยูโรป้าลีก อาร์เซนอล 4-0 สตองดาร์ ลีแอช

4 ประเด็นร้อนหลังศึก ยูโรป้าลีก อาร์เซนอล 4-0 สตองดาร์ ลีแอช

4 ประเด็นร้อนหลังศึก ยูโรป้าลีก อาร์เซนอล 4-0 สตองดาร์ ลีแอช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4. อาร์เซนอล เอาท์คลาสFBL-EUR-C3-ARSENAL-STANDARDGLYN KIRK/GettyImagesนับเป็นเกมที่ลูกทีมของ อูไน เอเมรี แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าอย่างชัดเจนแม้กุนซือชาว สเปน ไม่ได้ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามก็ตาม

รูปแบบการเล่นรวมทั้งการเข้าทำของ อาร์เซนอล สร้างปัญหาให้กับผู้มาเยือนอย่างเห็นได้ชัดและการได้ 3 ประตูรวดภายในเวลาห่างกันไม่เกิน 9 นาทีในครึ่งแรกก็ทำให้ ไอ้ปืนใหญ่ เล่นได้อย่างไร้ความกังวลในช่วงเวลาที่เหลือ โดยเฉพาะบรรดานักเตะดาวรุ่งและแข้งที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บลงกลับมาลงสนามในเกมนี้

3. เบเยริน คัมแบ็คFBL-EUR-C3-ARSENAL-STANDARDGLYN KIRK/GettyImages

เอคตอร์ เบเยริน กลับมาสวมยูนิฟอร์ม เดอะกันเนอร์ส ออกสตาร์ทให้กับทีมเป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือนพร้อมปลอกแขนกัปตันทีมหลังหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า

 แม้เจ้าตัวจะยังไม่สามารถเรียกฟอร์มระดับเดิมกลับมาได้สำเร็จในเกมนี้แต่อย่างน้อยก็มีสัญญาณที่ดีในการเติมขึ้นมามีส่วนร่วมกับเกมรุกที่กราบขวาหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่อาจจะใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ในการเบียดแย่งตำแหน่งกับ เอสลีย์-เมตแลนด์ ไนลส์ หรือ คาลัม แชมเบอร์ส

2. เทียร์นีย์ ยกระดับเกมรุกฝั่งซ้ายFBL-EUR-C3-ARSENAL-STANDARDGLYN KIRK/GettyImages1 แอสซิสต์จากการผ่านบอลให้เพื่อนได้สับไกท้ังหมด 4 ครั้ง รวมทั้งการเลี้ยงผ่านคู่แข่งสำเร็จ 2 ครั้งกับเอาชนะในการเข้าปะทะอีก 3 ครั้งเป็นตัวเลขที่ชี้ให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของฟูลแบ็คคนใหม่ของ อาร์เซนอล ที่คว้าตัวมาร่วมทัพในซัมเมอร์ที่ผ่านมากับการประเดิมนัดแรกบนเวทียุโรปกับสังกัดใหม่

 คีแรน เทียร์นีย์ ยังดูลงตัวกับการสอดประสานกับเพื่อนร่วมทีมที่กราบซ้ายทั้ง โจ วิลล็อค และ รีสส์ เนลสัน ซึ่งเราเชื่อเหลือเกินว่าเขาจะกลายเป็นกำลังสำคัญของ ไอ้ปืนใหญ่ ในฤดูกาลนี้

1. มาร์ติเนลลี ร้อนแรงจนไฟลุกGabriel MartinelliSebastian Frej/MB Media/GettyImages2 ประตูจากการง้างสับไห 7 ครั้ง 1 แอสซิสต์จากการผ่านบอลให้เพื่อนได้ลุ้นทำประตู 5 ครั้งคือสถิติของกองหน้าชาว บราซิล วัยเพียง 18 ปีของ เดอะกันเนอร์ส ในเกมนี้

เจ้าตัวยังแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือล้นทั้งการในเกมรุกและการไล่บีบเพรสซิงคู่ต่อสู้ยามตกเป็นฝ่ายตั้งรับอย่างไม่มีทีท่าจะลดละ

ประตูแรกของเจ้าตัวในนั้นเกิดขึ้นจากจมูกในการเคลื่อนที่หาตำแหน่งอันตรายที่ยอดเยี่ยม ตามด้วยเซนส์ในการจบสกอร์และไหวพริบในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้ากับประตูที่ 2 ก่อนที่จะจบเกมชนิดที่เกือบจะทำแฮตทริคได้ในครึ่งเวลาหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook