ลิเวอร์พูลเจอศึกหนักเรือใบเล็งคว้าเตเวซร่วมทีม

ลิเวอร์พูลเจอศึกหนักเรือใบเล็งคว้าเตเวซร่วมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกล่าตัวคาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดุเดือดเลือดพล่านทันทีทันใจ ล่าสุดเว็บไซต์ เดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ อังกฤษ รายงานว่า ทีมเจ้าบุญทุ่มใหม่ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สนใจจะคว้าตัวเตเวซเข้าร่วมทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้าด้วยกันทำให้ลิเวอร์พูลต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งตัวฉกาจและเงินหนาอย่างยิ่ง

เว็บไซต์ เดอะซัน รายงานว่า แม้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า แต่ก็สามารถการันตีตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงที่ตเวซต้องการเป็นที่สุดได้ เนื่องจากกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเพียงใดก็ไม่สามารถได้เล่นเป็นตัวจริง

สำหรับเตเวซกำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่พร้อมจะสู้ค่าตัวที่จะซื้อตัวเตเวซมาครองแบบถาวรจากจูรับเชี่ยน เจ้าของเตเวซ

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญานักเตะระดับโลกเข้าร่วมทีมเลยนับตั้งแต่ประสบความสำเร็จคว้าตัวโรบินโญ่ ปีกจอเลื้อยเลือดบราซิลมาจากรีล มาดริด

ทั้งนี้สโมสรที่ให้ความสนใจอยากได้ตัวเตเวซก่อนหน้าประกอบด้วยลิเวอร์พูล,สเปอร์และรีล มาดริด แต่ดูเหมือนลิเวอร์พูลจะมีโอกาสมากที่สุดเนื่องจากเคยทำธุรกิจซื้อขายนักเตะกับจูรับเชี่ยนมาแล้วในการซื้อฮาเวียร์ มัสเชราโน ที่เป็นนักเตะของจูรับเชี่ยนเหมือนเตเวซและพร้อมจะสู้ค่าตัวเตเวซถึง 26 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,300 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook