เปเยสับเชลซีเอาแต่อุดเหมือนทีมเล็ก

เปเยสับเชลซีเอาแต่อุดเหมือนทีมเล็ก

เปเยสับเชลซีเอาแต่อุดเหมือนทีมเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปเยกรินี่ นายใหญ่ "เรือใบ" ออกอาการหัวเสีย หลัง "สิงห์บลูส์" เอาแต่อุดเหมือนทีมเล็ก หลังเปิดบ้านเสมอกันไป 1-1 ชี้เล่นเหมือน สโต๊ค ซิตี้ พร้อมยก "แลมพ์ส" สุดยอดมืออาชีพ หลังซัดประตูทีมเก่า

มานูเอล เปยเกรินี่ เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตำหนิแนวทางการเล่นของ เชลซี ว่าใช้รูปแบบการเล่นเหมือนกันสโมสรเล็กๆ ที่เอาแต่ตั้งรับ แม้ว่าลูกทีมของเขาจะเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนในช่วงครึ่งหลังก็ตาม ในเกมที่ ''เรือใบสีฟ้า'' เปิดบ้านเสมอกับ ''สิงโตน้ำเงินคราม'' 1-1 เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าพอใจฟอร์มการเล่นของทีม แต่ไม่พอใจกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น

นายใหญ่ชาวชิลี กล่าวตำหนิแนวทางการเล่นของ "สิงห์บลูส์" ว่า "ผมไม่พอใจกับผลการแข่งขันในวันนี้ ผมคิดว่าตลอดเวลา 90 นาทีเราเหมือนเจอกับทีมเล็กๆ ที่พยามยามเล่นเกมตั้งรับอยู่ตลอดเวลา และแม้ว่าเราจะต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนแต่เราก็ยังต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงพอใจกับประสิทธิของทีมในเกมวันนี้ แต่ผมไม่พอใจกับผลการแข่งขันอย่างยิ่ง เรามีโอกาส 2-3 ครั้ง โดยเฉพาะครึ่งหลัง"

"ผมไม่ต้องการวิเคราะห์เกมของ เชลซี แต่ผมคิดว่าเกมนี้ไม่ได้ต่างอะไรกับการเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะยิงประตู แต่สำหรับเรื่องอื่นๆ ผมคิดว่ามันไม่ใช่หน้าที่อะไรของผม เมื่อผมส่ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลงสนามผมบอกกับเขาว่าให้เขายิงประตูให้ได้ และเขาก็ยิงได้จริงๆ เขาคือผู้เล่นที่เต็มไปด้วยความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม เขายังคงพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ผมมีความสุขกับประตูของเขา" เปเยกรินี่ กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook