น้อยใจแม่ด่าเปิดเพลงดัง คว้าปืนยิงตัวตาย

น้อยใจแม่ด่าเปิดเพลงดัง คว้าปืนยิงตัวตาย

น้อยใจแม่ด่าเปิดเพลงดัง คว้าปืนยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีเหตุยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 42/1 ม. 8 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ นายอนุภาพ ษัฎเสน อายุ 25 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณหน้าผากจนเป็นรูกลวง เลือดไหลนองและกระเซ็นติดกำแพงจำนวนมาก สภาพศพนั่งหลังพิงผนังห้อง ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองถูกตัดดัดแปลงให้สั้นลงตกอยู่หว่างขา นอกจากนั้นยังพบมีดปลายแหลม 2 เล่ม วางอยู่บนพื้น และมวนใบจาก 1 กำถูกเผาทิ้งไว้ 

 
เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำ นางเอียน ษัฎเสน มารดาผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้กินยานอนหลับเพื่อพักผ่อน เนื่องจากมีอาการเครียดตลอดทั้งวัน แต่ระหว่างที่กำลังนอนหลับอยู่นั้น ได้ยินเสียงลูกชายมาเคาะประตูเรียกที่หน้าห้องแต่ไม่ได้ลุกขึ้นไปเปิดประตูให้เพราะฤทธิ์ยา แต่หูยังได้ยินเสียงลูกชายพูดที่หน้าห้องว่า "แม่ครับผมรักแม่ หลับฝันดีนะครับ" จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อลุกขึ้นไปดูก็พบว่าลูกชายใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในห้องนอนแล้ว

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ลูกชายตัดสินใจยิงตัวตาย นางเอียน เชื่อว่ามาจากอาการป่วยเป็นโรคประสาทของลูกชาย ที่ผ่านมาครอบครัวได้พาไปรักษาแต่ยังไม่หายขาด บางครั้งใครพูดอะไรไม่เข้าหูหรือทำให้ไม่พอใจอาการจะกำเริบ ก่อนเกิดเหตุในช่วงบ่ายลูกชายได้เปิดเพลงเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน ตนจึงได้ว่ากล่าวตักเตือนไปและทำให้ลูกชายไม่พอใจถึงขั้นมีปากเสียงโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ตนไม่คิดว่าลูกจะคิดสั้นยิงตัวตายในที่สุด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook