รวบ! ไฮโซแชมป์ อดีตผจก.หมออ้อย ตุ๋นเด็กเข้าวงการ

รวบ! ไฮโซแชมป์ อดีตผจก.หมออ้อย ตุ๋นเด็กเข้าวงการ

รวบ! ไฮโซแชมป์ อดีตผจก.หมออ้อย ตุ๋นเด็กเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเข้าจับกุม ไฮโซแชมป์ อดีตผู้จัดการหมออ้อย เปิดบริษัทสอนการแสดงอ้างพาเข้าวงการได้ เหยื่อหลงเชื่อสูญเงินรายละ 5-6 พันบาท ตรวจสอบพบหมายจับอื้อ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เข้าจับกุมนายรัฐ ริมธีรกุล อายุ 25 ปี หรือไฮโซแชมป์ ที่ร้านอาหาร บริเวณตลาดห้วยขวาง แขวงและเขตดินแดง กทม. ตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ นายณัฐพล จางสถิตวงศ์ อายุ 25 ปี ซึ่งเหตุเกิดที่ห้างเซ็นทรัล พระราม3 เมื่อวันที่ 5 เม.ย.2553 ที่ผ่านมา .

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์เปิดบริษัทรับสอนการแสดง เต้นรำ ร้องเพลง หลอกเหยื่อที่ต้องการเข้าวงการบันเทิง มาสมัครเรียน ต้องเสียค่าใช้จ่ายให้ประมาณ 5-6 พันบาท และสัญญาว่าจะหางานทำให้ แต่เหยื่อหลายรายที่มาสมัครเรียนรวมทั้งนายนายณัฐพล ก็ยังไม่มีงานทำ มีเหยื่อหลายรายแจ้งความไว้หลายท้องที่ และยังมีหมายจับข้อหาลักทรัพย์ ที่ สภ.ปากเกร็ด อีกหนึ่งคดี

นายรัฐ หรือไฮโซแชมป์ ผู้ต้องหาให้การว่า ตนเคยเป็นผู้จัดการ น.ส.จุฑารัตน์ อัตถากร หรือหมออ้อย เปิดออฟฟิตรับสอนการแสดงอยู่ที่ร้านขายเสื้อผ้า ชื่อวิสกี้ บาย แชมป์ ย่านตะวันนา และไม่ได้หลอกลวงใคร ซึ่งจะให้ทุกคนมีงานแสดงทำคงเป็นไปไม่ได้ ส่วนในกรณีที่ถูกศาลออกหมายจับในคดีลักทรัพย์นั้น ตนไม่มีเจนตนาที่จะทำแต่อย่างใด เพราะวันเกิดเหตุเมื่อประมาณเดือน ส.ค ปีที่แล้วพนักงานของร้านเพื่อน ที่เปิดรับทำนามบัตร อยู่ที่ห้างเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เก็บบัตรของลูกค้าได้ ตนจึงเอามารูดปรากฏว่าใช้ได้ จึงรูดบัตรใช้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และเครื่องประดับหมดเงินไป 3 หมื่นกว่าบาท หลังรูดบัตรเพียง 2 วัน ก็พบกับเจ้าของบัตร และได้มีการเจรจายอมความกันแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook