เฉาะ! ดาราคนไหนเกิด คนไหนตาย Top Awards 2010

เฉาะ! ดาราคนไหนเกิด คนไหนตาย Top Awards 2010

เฉาะ! ดาราคนไหนเกิด คนไหนตาย Top Awards 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาเฉาะ! อีกครั้ง ครั้งนี้ขอย้ายมาที่เวทีประกาศรางวัลที่เริ่มได้รับความนิยมและความน่าเชื่อถือมากขึ้นทุกปี "ท็อป อวอดส์ ประจำปี 2010" ที่จัดแจงแจกรางวัลกันไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่าน

เป็นอีกหนึ่งวันที่เหล่าดาราคนดังจากทุกวงการบันเทิง ตบเท้ามารวมตัวกัน เล่นเอางานนี้เหยียวข่าว-ช่างภาพ วุ่นวาย! ไม่รู้จะเริ่มสัมภาษณ์และแชะภาพใครก่อนดี

และสิ่งสำคัญที่สุด!! คงหนีไม่พ้น "แฟชั่นเสื้อผ้าดารา" งานนี้แต่งกันมาประชันกันสุดฤทธิ์! จัดเต็ม! ทั้งหญิงทั้งชาย แหม..รู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันใด ว่าแต่..เซเลบท่านไหนจะโดนบ้าง..? เฉาะ !!

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข
รักษาระดับ "ความน่ารัก" ไม่สร่าง นางเอกสาวหน้าหวาน ที่ใครๆ ก็รัก มาพร้อมเดรสยาวสีเหลือง ดัดกับเลื่อมสีเงินใต้อก ผมมัดรวบและปัดข้าง แหม..ช่างสวย หวาน น่ารัก จริงๆ

ออย ศรุตา เรืองวิริยะ
คนเดิมๆ แต่งตังเดิมๆ แม่สาว "หวังขาย" เซ็กซี่คนนี้ มาพร้อมกับชุดคล้ายจะไป "ระบำฮาวาย" แต่ก็เอาเถอะ...เดี๋ยวงานนี้จะดูจืดไป ก็ต้องมีพวกเธอเหล่านี้เข้ามาเพิ่มเป็นสีสันให้กับงานบ้าง

ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช
ถูกขนานว่า "ต้นฉบับนางงามแร็งส์์ส์ส์" สาวงามคนนี้เลยมากับเดรสปักเลื่อมสีน้ำตาลเข้ม เปิดโชว์ทั้งแผ่นหลัง เรียกชื่อฮือฮาได้ทั้งฮอลล์! ถึงจะเริ่ดไม่เท่าชุด "ญ.งามท้องถิ่นสุวรรณภูมิ" เมื่อสมัยประกวด แต่คะแนนความมั่นใจของเธอได้ "เต็ม"

เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว
น่าจะนัดกันกับ "เจ๊ออย" ไป "ระบำฮาวาย" สำหรับสาวเซ็กซี่ "หน้า(เกือบ)ผี" ที่น่าจะมาพร้อมกับชุด "เรียบร้อย" ที่สุดในชีวิต ยังไงก็โปรดใช้วิจารณญาณในการชม...เพราะนางเกิดมาเพื่อสิ่งนี้!

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล
"นางงามแรงรุ่นน้อง" มาแล้วจ้ะ แต่ใครกัน..?? ช่างสรรหาชุด "สาวน้อยในตะเกียงแก๊ส" มาให้สวม หรือคุณน้องกะจะมาเดินมาตามหา "ยักษ์" ในงานนี้กันจ๊ะ? ไม่ผ่านนะคะคุณหนู

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
ยังคงรักษาความเป็น "ตัวแม่" ได้ิอยู่ต่อไป มากับชุดที่นึกว่าสั่งตัดมาจากมิลาโน่ เดรสสีดำขาวบน แอบมีกลิ่นอาย "ครูล่า เดอ วิล" ดีไซน์ล้ำ! ลงตัว! เป็นซุป"ตาร์ก็ต้องเริ่ดแบบนี้!

แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์
ได้ออกงานกับเขาแล้ว สำหรับดาราสาววิก 7 สี หลังปีก่อนเจอมรสุมข่าวทั้งปี ปรากฎกายในงานนี้ กับชุดดีไซน์แปลกตาและดูรกไปหน่อย ชุดคอกเทลสีดำเสริมลูกไม้ที่แขนและปล่อยประปิดขา เหมือนคุณนายบ้าน "อดัมส์แฟมิลี่" เป็นนัยๆ

แอนนี่ บรู๊ค
อุ้ย..!! "ม่ายสาว" รายนี้ มายืนจิกตาร้ายใส่แล้ว งั้นขอเอ่ยเบาเบา ชุดที่ใส่มาก็ดู.."จืด" ไป มองเผินๆ นึกว่าชุดผ้าไหมใส่ไปงานอุปสมบท (อุ๊ปส์!) ก็สีผิวที่ขาวสว่างอยู่แล้ว น่าจะหาสีชุดที่ทำให้ดูโดดเด่นมากกว่านี้ (จะได้มีใครจ้างงานน่ะ)

มิน พีชญา วัฒนามนตรี
นางเอก "เที่ยวบินยังน้อย" มาพร้อมกับเดรสเกาะอกปักเลื่อมสีทองคำ ตรงเทรนด์ปีนี้พอดีเป๊ะ! ทรงผมเกล้าขึ้นดูดี ต่างหูยาวดูลงตัว เซ็กซี่กำลังดี ถือว่าแต่งตัวได้น่ามองอีกคนทีเดียว

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
นี่ "ธิดาวานรภาค 3" ยังไม่เปิดกล้องหรือเปล่ายะ? ทำไมรีบโปรโมทกันเร็วจัง โอ๊ะ..!! "ม่ายบุ๋ม" เองหรือนี่? ก็เห็นแต่งตัวคอสตูมอย่างกับ "อิยวดี" มาเอง นี่ถ้าไม่เห็น "เนินอกนูนๆ" ก็จำไม่ได้เลยน่ะเนี่ย

ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต
"ตัวแม่" อีกราย นางเอกสาวสุดวิ้งก์..!! มาพร้อมกับชุดราตรีพาดไหล่เก๋ไก๋ สีเขียวคราม ผมรวบตึง ที่ไม่เห็นสาวคนนี้ทำเวลาออกงานบ่อยๆ แต่ก็ยังเป็น "ตัวแม่"

ซาร่า เล็กจ์
ชุดของสาวลูกครึ่งรายนี้ มองท่อนบนสมองสั่งการว่าเสื้อกล้ามออกกำลัง แต่พอมองทั้งชุด..มันคือเสื้อกล้ามที่เอาผ้าชิ้นมาปะติดนี่เอง ภาพรวมดูไม่ค่อยเข้ากันนัก ดีไซน์ดูประหลาด แทบอยากจะมองข้ามไป

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี
ต๊ายแล้ว...!! ตั้งแต่เปลี่ยนนามสกุล ดูเหมือนต่อมแฟชั่นของ "เจ๊วรนุช" จะเสีย มาร่วมงานกับชุดดำล้วน เหมือนกับจะมางานสีดำ อีกทั้งดีไซน์ก็ยังดู "โบราณเกิร์ล" มากๆ อย่าบอก..ว่านีคือเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเอง..?

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์
น้องใหม่สำหรับเวทีรางวัลและพรมแดง แต่มางานนี้ก็ดีว่าน่ารักสมวัยทีเดียว กับเดรสสั้นสีขาวและซีทรูบางๆ ตามแบบวัยรุ่นใสๆ น่าเสียดาย..ใครแกล้งทำทรงผมให้คุณน้อง..ดู "แก่ก่อนวัย" เชียว

เป้ย ปานวาด เหมมณี
"เซ็กซี่ตัวแม่" คนนี้ ทำได้ "น่าผิดหวัง" ในงานนี้ เพราะมากับเดรสยาวสีเบจ เรียบร้อย..ขัดกับภาพลักษณ์ ถึงจะพยายามโชว์จุดขายแล้ว แต่คนก็บอกเป็นเสียงเดียวกัน "นี่ไม่ใช่อ่ะเป้ย"

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล
ถึงจะมารับรางวัลกับบท "ทองไพรำ" แต่ดาราสาวคนนี้ก็ยังสวยสไตล์นางเอก กับเดรสเรียบง่ายสีส้ม แหวกล่าง-ผ่าบน แฝงเซ็กซี่ แต่งหน้ารับกับชุดนี้ดี ทรงผมก็ดูเรียบง่ายดีแท้ๆ เจิ่ดน่ะหล่อน

ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์
เห็นที่แรกนึกว่าเป็นงานแฟชั่นโชว์ของ "อังเดร คิม" ผู้ล่วงลับ สาว(ไม่แท้)สุดแอ๊บ มาพร้อมกับเดรสยาวสีเบจ อย่างกับชุดแต่งงานผสมกับชุดฮันบก แต่ก็ดูงามและเริ่ด! เพราะความสวยที่เธอสรรค์สร้างมาเป็นทุนเดิม

ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์
กรี๊ด...!! "สวรรค์ช่างกลั่นแกล้ง" ใครเป็นสไตล์ลิสให้ "น้องทิม" เดี๋ยวตีมือแตก! ชุดเดรสสีเปลือกทับทิมดูดีที่เดียว แต่หน้าผมนี่..เพลีย~ ทำเด็กสาววัยขบเผาะ กลายเป็น "เจ้าป้า" จากคุ้มใดก็ไม่ทราบ เฮ้อ...

รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์
"รถเมล์..." ครั้งแรกที่รู้สึก "เพลีย" กับสาวคนนี้ มองเห็นแต่ไกล ใครจะไปนึกว่าเป็นสาวรถเมล์ แต่งตัวได้น่า "อนุรักษ์" มากกกก... โอ๊ย..งานหน้าไม่เอาแบบนี้น่ะจ๊ะ กราบเรียน~

เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์
เห็นการแต่งตัวของแม่คนนี้แล้ว "เพลีย" จริงๆ ไม่ว่าจะกี่ปี กี่งาน ก็ยังไม่เห็นว่าแม่คนนี้จะแต่งตัวได้ "เข้าตา" หรือ "เข้ากับตัวเอง" สักที!! ใครล่ะ? ช่างหยิบชุดกำมะยีมาให้เธอใส่ สงสัยเขาจะเกลียดเธอ รู้ตัวไว้นะยะ!!

 

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ึขึ้น

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เฉาะ! ดาราคนไหนเกิด คนไหนตาย Top Awards 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook