นครบาลเล็งสั่งจับตาย! ดำ คลองเตย

นครบาลเล็งสั่งจับตาย! ดำ คลองเตย

นครบาลเล็งสั่งจับตาย! ดำ คลองเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ธ.ค.) ความคืบหน้าการไล่ล่าจับกุมตัวนายขวัญชัย จุ้ยมณี หรือ ดำ คลองเตย และ นายเบิ้ม 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับพัวพันคดียาเสพติดรายใหญ่ และร่วมกันก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดฝ่ายสืบสวนกองบังคับการสืบสวนนครบาล ขณะแกะรอยตามเครือข่ายยาบ้าในซอยท่าอิฐ

ล่าสุด พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บังคับการสืบสวนนครบาล เผยว่า ขณะนี้คนร้ายทั้ง 2 คนได้หลบหนีออกนอกเขตพื้นที่ กทม.แล้ว ซึ่งได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเกาะรอยไล่ล่าตัวทั้งบ้านเพื่อน บ้านญาติ และสถานที่ที่คนร้ายน่าจะใช้เป็นที่กบดานเพราะเป็นเครือข่ายใหญ่จึงมีที่หลบซ่อนอยู่ในหลายจังหวัด แต่จะเป็นที่พื้นที่ไหน ยังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะไหวตัวทันและหลบหนีไปเสียก่อน

นอกจากนี้ยังพบว่า ดำ คลองเตย มีเครือข่ายยาเสพติดอยู่ภายในเรือนจำและในพื้นที่อื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นในย่านคลองเตย จ.สุพรรณบุรี หรือแถบชายแดน จ.เชียงราย ซึ่งได้ประสานไปยังด่าน ตม.ในพื้นที่ต่างๆ เรียบร้อยแล้ว คาดว่าผู้ต้องหายังคงหลบหนีอยู่ในประเทศ เชื่อมั่นว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ยังวอนขอให้ประชาชนที่ทราบเบาะแสของคนร้ายที่ยังหลบหนีอยู่แจ้งเข้ามาที่ บช.น. หรือที่ 191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นบุคคลอันตราย ขณะเดียวกันขอให้ผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนียอมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่โดยดี พร้อมที่จะให้ความเป็นธรรม ไม่เช่นนั้นแล้วเจ้าหน้าที่อาจต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดในการดำเนินการ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook