พ่อเมืองนราฯกำชับจนท.รปภ.เข้มปีใหม่

พ่อเมืองนราฯกำชับจนท.รปภ.เข้มปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศ การป้องกันคนร้ายป่วนเมือง ในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ในพื้นที่ จ.นราธิวาส ว่า หลังจากได้รับการแจ้งเตือนจากฝ่ายความมั่นคง กรณีคนร้ายได้เตรียมการป่วนเมือง ด้วยการลอบวางระเบิด และก่อเหตุลอบก่อวินาศกรรมขึ้น ตามย่านชุมชนที่สำคัญ เพื่อทำลายบรรยากาศการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาล ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แล้ว

นายธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้กำชับให้กำลังตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง เพิ่มความเข้มงวด ในการเฝ้าระวังพื้นที่ ในเขตรับผิดชอบกันมากยิ่งขึ้น ด้วยการให้ด่านตรวจ และจุดสกัดทุกแห่ง ตรวจค้นยานพาหนะทุกคัน ที่ผ่านจุดตรวจ เพื่อค้นหาวัตถุระเบิดกันอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของย่านชุมชน โดยเฉพาะที่ตลาดสดเทศบาลเมืองนราธิวาส นั้น มีการจัดระเบียบ ด้วยการให้เจ้าของรถจักรยานยนต์ ที่เข้ามาจอด เปิดเบาะ เพื่อค้นหาวัตถุระเบิดกันทุกคันด้วย

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า หลังจากเกิดเหตุกำลังทหารชุดคุ้มครองพระ เดินบิณฑบาต ถูกคนร้ายลอบประทุษร้ายจนเสียชีวิตที่ จ.ยะลา แล้ว พระสงฆ์ในวัดหลายวัด ที่ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ยังคงออกเดินบิณฑบาตกันตามปกติ โดยมีกำลังทหารเฉพาะกิจนราธิวาส 33 กองทัพเรือ ชุดคุ้มครองพระ คอยดูแลความปลอดภัยอยู่ห่างๆ และได้มีการจัดรถยนต์ขึ้นมานำส่งพระสงฆ์ เดินทางกลับวัดด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook