คลอดแล้ว! 10 ฉายาดาราปี 53

คลอดแล้ว! 10 ฉายาดาราปี 53

คลอดแล้ว! 10 ฉายาดาราปี 53
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมนักข่าวบันเทิง เปิดฉายาดารา ปี 53 ใครได้ฉายาว่าอะไรด้านล่างเลยจ้า

1.พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช "ส่าหรีลี้รัก"ด้วยความที่พิงกี้ กำลังจะก้าวสู่นางเอกบอลลีวู้ด แต่ต้องเผชิญกับมรสุมข่าวเรื่องรักสามเศร้า ทำให้เธอถึงต้องพักงานในวงการบันเทิงไทย

2.ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล "เมียหลวงลวงสังหาร" จากหลายครั้งที่เธอต้องเจอมรสุมกระหน่ำชีวิตครอบครัว ทำให้เธอลุกขึ้นมาปกป้องศักดิ์ศรีและสถาบันครอบครัว ด้วยวิธีการที่หลายคนคิดว่าเธอ เป็นผู้กระทำ อย่างเช่นกรณีคลิปเสียง ซึ่ง ณ ตอนนี้ ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ว่าใครทำ เธอจึงถูกเพ่งเล็ง

3. ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ "พ่อฟิล์มฉึกฉึก" เนื่องด้วยความที่เป็นศิลปินโด่งดังเป็นขวัญใจสาวๆ และมีข่าวคราวถูกกล่าวหาว่า เป็นพ่อของลูกแอนนี่

4. แอนนี่ บรู๊ค "ม่ายดีเอ็นเอ" จากที่เธอออกมาบอกกับสังคมว่าลูกของเธอมีพ่อเป็นซูเปอร์สตาร์ คือ ฟิล์ม รัฐภูมิ แต่สุดท้ายฟิล์มไม่ยอมรับและร้องขอให้ตรวจดีเอ็นเอ แต่เธอยืนกรานที่จะไม่ตรวจ เพราะเธอพูดแล้วว่า " ดีเอ็นเออยู่บนหน้าลูก "

5. มาช่า วัฒนพานิช "ซุป'เบอร์รี่" ข่าวคู่รักร้างที่มาแรงโค้งสุดท้าย เมื่อมาช่าหลุดปากถึงเบื้องหลังของรักร้าวระหว่างเธอและกฤษณ์จนกลายเป็นข่าวดัง ก่อนจะออกมาสยบข่าวว่าไม่เคยพูดแฉคนรัก (ซุปเปอร์สตาร์ + สตอเบอร์รี่)

6. กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ "ปลิงปากหวาน" กฤษณ์เป็นคนจริงจังเรื่องความรัก คบใครคบนาน ดั่งคำโบราณที่ว่ารักจริงเหมือนปลิงเกาะ บวกกับนิสัยส่วนตัวที่มีวาทศิลป์เฉพาะตัวเวลาสาวคนไหนรักกฤษณ์ก็จะรักจริงและทุ่มเท

7. พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ "นางฟ้ามาเฟีย" ด้วยความเป็นดาราสาวที่พร้อมด้วยความสวย และความสามารถ แถมด้วยเรื่องรักที่เธอไม่ยอมใครง่ายๆ เธอจึงมีกลยุทธ์ที่สยบมารหัวใจได้แนบเนียน และคาดไม่ถึง

8. ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ"หมวยแอ๊บแตก"จากภาพที่ทุกคนมองว่าเป็นสาวหมวยใส แต่เมื่อเกิดกรณีชิงรักหักสวาท ทำให้ภาพของเธอดูเปลี่ยนไปและถูกคู่กรณีเหน็บแหนมว่าแอ๊บแตก

9. เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส "กวน มึน เมา" ด้วยบุคลิกส่วนตัวที่ออกกวนๆ บวกกับข่าวคราวที่มีมาโดยตลอดถึงพฤติกรรมรักการดื่ม

10.ณเดชน์ คูกิมิยะ"ซุป'ตาร์พันธุ์ข้าวเหนียว" จากความที่เป็นพระเอกมาแรง และรักถิ่นฐานบ้านเกิด ชอบพูดภาษาอีสานด้วยความภาคภูมิใจ ไม่เหมือนกับดาราหลายๆคนที่มักจะปกปิดภูมิลำเนาของตัวเอง

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คลอดแล้ว! 10 ฉายาดาราปี 53

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook