โจรในคราบคนดีฉก 4ล้าน เหยื่อรถคว่ำหมดสติ

โจรในคราบคนดีฉก 4ล้าน เหยื่อรถคว่ำหมดสติ

โจรในคราบคนดีฉก 4ล้าน เหยื่อรถคว่ำหมดสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายทำทีเป็นพลเมืองดี เข้าช่วยเหลือเจ้าของแผงพระเมืองพัทยา ที่ขับรถกระบะชนกับรถบรรทุกพ่วงได้รับบาดเจ็บ โดยอาศัยช่วงที่ผู้เสียหายสลบ ขโมยเงินกว่า 4,000,000 บาทไป

น.ส.จิดาภา สำเร็จผล เจ้าของแผงพระรายใหญ่ในเมืองพัทยา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษา หลังประสบอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วงบนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา บริเวณหน้าวัดบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้สติ น.ส.จิดาภา เล่าว่าขณะเกิดเหตุก่อนที่จะสลบไปจำได้ว่ามีชายคนหนึ่งทำทีเป็นพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือปลดเข็มขัดนิรภัยออกให้ พร้อมกับถอดกระเป๋าแบบคาดเอวสีน้ำตาล ซึ่งภายในมีเงินสดกว่า 4,000,000 บาท ที่เตรียมมาให้ลูกแชร์ ออกไปด้วย

ด้าน นายกฤษณพงษ์ สร้อยสกุล เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ ประจำโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ให้ข้อมูลที่ตรงกันว่าขณะไปถึงที่เกิดเหตุพบชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน อยู่ในที่เกิดเหตุและกำลังใช้โทรศัพท์ของผู้บาดเจ็บ เพื่อโทรไปหานายกำพล สามีของผู้บาดเจ็บอยู่ ซึ่งเมื่อเห็นหน่วยกู้ภัยไปถึง ชายคนดังกล่าวจึงได้ขับรถออกไปทันที

ขณะที่ พ.ต.ท.อิสรานุวัฒน์ จงอภิชัยกุล เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำเบื้องต้น เชื่อว่าเงินได้หายไปจริงแต่จะหายไปอย่างไรคงต้องรอการสอบสวนอีกครั้งโดยขณะนี้ได้เชิญหน่วยกู้ภัยที่ไปที่เกิดเหตุทั้งหมดมาสอบสวนแล้ว เบื้องต้นจะได้ประสานชุดสืบสวนเพื่อลงพื้นที่หาข่าวติดตามจับกุมคนร้ายที่ขโมยเงินมาดำเนินคดีต่อไป ซึ่งเจ้าทุกข์ระบุว่า จะมอบเงินจำนวน 200,000 บาท ให้กับผู้ที่มีเบาะแสคนร้ายจนนำไปสู่การจับกุมได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook