ฆ่าชิงทรัพย์เจ้าของร้านผ้าตลาดสิงห์บุรี

ฆ่าชิงทรัพย์เจ้าของร้านผ้าตลาดสิงห์บุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สุรินทร์ เวชปาน สารวัตรเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งเกิดเหตุฆ่าชิงทรัพย์ที่ร้านอาภรณ์ เลขที่ 892 / 84-85 ตลาดสดเทศบาลเมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าและเครื่องถวายสังฆทาน พบศพนางนงนุช พูนเพิ่ม อายุ 72 ปี อยู่บริเวณหลังร้าน
สอบสวนนายชลอ พูนเพิ่ม อายุ 68 ปี สามีของนางนงนุช ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกไปซื้อกับข้าวให้นางนุชน้อย ปล่อยให้ภรรยากับลูกจ้างดูร้าน หลังจากกออกจากบ้านไป 30 นาที เมื่อซื้อของได้แล้วก็กลับมาที่บ้านก็พบภรรยานอนจมกองเลือด มีบาดแผลที่ลำคออยู่ด้านหลัง โดยเด็กลูกจ้างบอกกับตนว่าขณะที่เกิดเหตุ ตนไม่ทราบเนื่องจากอยู่คนละด้านกัน ปกติภรรยาจะนั่งอยู่หน้าร้าน และเป็นคนอ้วนขาแข้งไม่ดี เดินเหินไม่สะดวก ใส่เครื่องประดับสร้อยคอ แหวนเพชร ราคานับแสน คาดถูกคนร้ายฆ่าแล้วชิงทรัพย์ไปด้วย
เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพบที่ศพมีร่องรอยถูกแทงและปาดคอด้วยอาวุธมีดยาวจนใบหน้า มีการต่อสู้ป้องกันการชิงทรัพย์ และทิ้งถุงเส้นก๋วยเตี๋ยว และถุงผ้าสีเหลือง คาดว่าคงจะลวงไปหลังร้านแล้วใช้อาวุธมีดฆ่านางนงนุชแล้วชิงทรัพย์หนีไป และจากการสอบวนผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า พบหญิงวัย 20 ปีเศษ ใส่เสื้อสีขาวเปื้อนเลือดเดินออกมาแล้วซ้อนมอเตอร์ไซน์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ฟีโน่มุ่งหน้าไปยังวัดโพธิ์แก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านสกัดคนร้ายรายนี้ คาดว่าคงจะรู้ตัวได้ไม่ยาก เนื่องจากภายในบริเวณตลาดได้ติดตั้งกล้องซีซีทีวี ไว้หลายด้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook