เมเปิ้ลจูบปากออยศรุตาควงเคลียร์แย่งหนุ่ม

เมเปิ้ลจูบปากออยศรุตาควงเคลียร์แย่งหนุ่ม

เมเปิ้ลจูบปากออยศรุตาควงเคลียร์แย่งหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จูบปากเคลียร์ข่าวซดเกาเหลา 2 สาว เซ๊กซี่ "ออย ศรุตา" และ "เมเปิ้ล พัชชุดา" ที่งานนี้ต่างคนต่างบอก เป็นเรื่องเข้าใจผิดทั้งนั้น แต่ก็มีการขอโทษกันมาก่อนหน้าที่จะมาร่วมงาน เพลย์บอย ณ สยามพารากอน แล้ว โดยทั้งคู่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้งสร้างกระแสเรียกนักข่าวมางาน สร้างกระแสหวังรับทรัพย์ ร่วมถึงจัดฉากกับภาพที่หลุดออกมา แบบชักสีหน้ากันเห็นๆ แต่ที่เด็ดสุด 2 สาวเซ็กซี่ ปฏิเสธเรื่องเขม่นแย่งผู้ชายกันอีก อ้าววแร๊ง!!

คุยกันมาก่อนยังที่จะมาร่วมงานนี้ "ก็ต้องคุยไม่อยากให้มันเป็นประเด็น อีกอย่างเรา 2 คน ก็ค่อนข้างลุกส์ดูแรงอยู่แล้ว ก็ไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิด เออ เหมือนย้ำความเซ็กซี่ความแรง แล้วก็แบบเพื่อนวงการเดียวกัน ก็ไม่ควรทะเลาะกัน เรื่องไม่เป็นเรื่อง คือ เรื่องอื่นอาจจะไม่ต้องเคลียร์แต่นี้มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด" เมเปิ้ล หลังจากวันนั้น ขอโทษพี่ออย ผ่านสื่อไปแล้ว ได้โทรไปคุยอีกไหม "ไม่ ก็คือว่า บังเอิญเจอกันแล้ว ก็คุยก็มีสื่อกลาง คือ เรียกมาคุยก็ควรจะขอโทษ "น้องเค้าก็ขอโทษมันไม่ใช่เรื่องอะไรที่แบบ จะไม่อภัยให้ไม่ได้ อีกอย่างมันต้องร่วมงานกัน ไม่ใช่แค่งานนี้งานเดียว" สรุปแล้วเราเคืองกันเรื่องไร "จริงๆ แล้ว เท้าไปโดน แล้วหน้าเปิ้ล เวลาถ้าไม่ยิ้ม ไม่อะไร ใครที่ไม่รู้จัก ก็จะดูเหวี่ยงๆ แบบนี้ ด้วยความที่หน้าเป็นแบบนี้ อากาศร้อน ก็มีหงุดหงิดบ้าง " (ออย) คือ มันไม่ใช่เรื่องอะไรเลย ไม่อยากให้คนมองว่า เราสร้างกระแสการทำงานทุกอย่างก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง ก็มีแต่ไม่ได้เป็นข่าววันนั้น เป็นงานบุญ ซึ่งมันภาพก็ดูรู้ว่า เราก็ไม่ตั้งใจแบบว่า ทำแบบนั้น แต่ก็เราก็มีอารมณ์เหมือนกันร้อนน่ะ ก็นั่งพับเพียบตั้ง 3 -4 ช.ม. พวกพี่ก็น่ารู้ต้องสลับกี่รอบ เราก็รู้ว่า เราผิด เราก็ขอโทษไปแล้ว น้องก็มาขอโทษออย ส่วนตัวก็เออ ไม่มีอะไรแล้วงานนี้ ก็ถือเป็นงานแรก ที่เรามาเจอกันจริงๆ จังๆ แล้วก็ได้คุย" มีกระแสแว่วๆว่า 2 คนเกาเหลา เพราะเรื่องผู้ชาย " (ออย)ไม่น่าจะใช่ค่ะ เพราะว่าสเปกเรา อาจจะใกล้กัน แต่ว่ามันไม่ใช่น่ะ (เมเปิ้ล) ยิ่งถ้าเป็นเรื่องผู้ชายของเพื่อน ของพี่นี่ เปิ้ล ไม่ยุ่งแน่นอน ถ้าเกิดเค้ามีแฟน หรือว่าเค้าชอบเปิ้ล ไม่ยุ่งแน่นอน"

ถามเรื่องภาพที่ออกมาเค้าว่า 2 คน ร่วมกันจัดฉาก "ถ้าจัดฉาก แม่ออย คงไม่อยากร่วมด้วย คือ แม่ออย ไม่ได้เป็นดารา คงไม่มาร่วมในเฟรมด้วย บอกแล้วว่า มันเป็นงานบุญ ก็เราไปทำบุญน่ะ ก็อาจจะมีคนถ่ายไป ไม่รู้เจตนาที่ลงมันใช้คำค่อนข้างแรง ถามว่า ถ้าไม่ใช้คำนั้น มันอาจจะไม่มีอะไรที่แบบว่า ข่าวแรงแบบนี้" ทราบไหมว่ามีนักข่าวอยู่ในงาน "ไม่ทราบค่ะ คือ เราก็ไม่รู้ว่า ในงานใครเป็นใคร ชาวบ้านก็เยอะ (เมเปิ้ล) ก็ยังมีข่าวออกมาว่า เมเปิ้ล ไปสักมา 20 ลาย บ้าป่าวพี่ ใครจะไปแอบสักตอนกลางคืน มันไม่ใช่เรื่องนะ เรานับถือแต่ละคน ก็ทำไม่เหมือนกันมันก็ไม่ใช่เรื่องนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook