คุกอยุธยาจัดแยกจิ๊บ ไผ่เขียวสั่งดูแลเข้ม

คุกอยุธยาจัดแยกจิ๊บ ไผ่เขียวสั่งดูแลเข้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชาติชาย สุทธิกลม อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผย ความคืบหน้าการควบคุมตัว นายนพพล ประสงค์ศิล หรือ จิ๊บ ไผ่เขียว ผู้ต้องหาร่วมยิงน้องโตมี่ และมียาเสพติดไว้ครอบครอง ว่า จากการสอบถามความเคลื่อนไหวของการควบคุมตัว ในเรือนจำ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก็พบว่า ไม่มีปัญหาอะไร โดยเจ้าหน้าที่ได้ แยกจิ๊บ ออกจากผู้ต้องขังบางกลุ่ม และได้จัดแยกห้องขัง แต่ไม่ได้เป็นการขังเดี่ยว โดย มีการดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่ง ตามกฎระเบียบของเรือนจำ จะมีนักโทษชั้นดี คอยช่วยเจ้าหน้าที่ดูแลผู้ต้องขัง คดีอุกฉกรรจ์แล้ว

ส่วนกรณีกระแสข่าว ที่ระบุว่า จิ๊บ ได้เรียนรู้การค้ายาเสพติด จากเครือข่ายในเรือนจำนั้น ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลที่ยืนยันชัดเจน และยอมรับว่า การดูแลผู้ต้องขังกว่า 2,000 คน ในเรือนจำนั้น ก็มีประสงค์ เพื่อให้ ผู้ต้องขังปรับปรุงตนเอง ละลายพฤติกรรมใหม่และไม่ต้องการการให้ผู้ต้องขังทำร้ายตนเอง หรือทำร้ายผู้อื่นด้วย และใช้เวลาในเรือนจำให้ได้ประโยชน์กับผู้ต้องขังมากที่สุด ซึ่งใน
เรื่องขบวนการค้ายานั้น ยังไม่มีการยืนยันที่ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้เวลา ประมาณ 15.00 น ที่ วัดคุณหญิงส้มจีน จ.พระนครศรีอยุธยา ทางญาติ ของ นายชาญชัย ประสงค์ศิล หรือ โจ๊ก ไผ่เขียว ผู้ต้องหาที่ร่วมยิงน้องโตมี่ จะทำพิธีฌาปนกิจศพ หลังจากเมื่อวาน ที่ผ่านมา มารดาของจิ๊บ และ โจ๊ก ได้เดินทางไปขอขมาศพน้องโตมี่ ที่ จ.ลพบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook