กายโต้เมาเละนัวเนียฮารุริมทะเล

กายโต้เมาเละนัวเนียฮารุริมทะเล

กายโต้เมาเละนัวเนียฮารุริมทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนต่อไปของ "คุณบอย ถกลเกียรติ" เลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "กาย รัชชานนท์" หลังตบเท้าเข้าสังกัดอย่างเต็มตัว ล่าสุดต้นสังกัด ก็ป้อนงานละครให้แบบไม่อั้น จนหลายคนเม้าท์ว่า เป็นลูกรักไปแล้ว ส่วนเรื่องภาพหลุดเมาปลิ้น นัวเนียกับ สาวฮารุ สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่ริมชายหาด งานนี้หนุ่มกาย ก็ชี้แจงว่า

เขาบอกว่ากำลังเป็นลูกรักคุณบอย เพราะว่ามีงานละครหลายเรื่องเลย "คือคนอื่นเขาก็ถ่ายต่อๆ กัน เหมือนกันนะ กาย ก็เลยไม่รู้สึกว่า เราจะพิเศษกว่าคนอื่นหรือว่าอะไร กาย อาจจะเข้าจังหวะที่ทำละครเยอะอยู่พอดี แล้วก็ได้โอกาสที่มาเล่นมากกว่าครับ และเขาเห็นว่าเราเล่นได้" ละครเรื่องต่อไปหล่ะ เป็นพระเอกเต็มตัวหรือยัง "อันนี้ก็ยังๆ ไม่ทราบครับ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ว่า จะยังไงนะครับ แต่ว่าเราก็ฝึกฝนการแสดงของเราให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ" ตอนนี้มีกี่เรื่อง "ตอนนี้เรื่องที่ 3 แต่ว่า ในอนาคตก็น่าจะมีเข้ามาอีกครับ แต่ว่าอยู่ในช่วงของการคุยอยู่" ความรักเป็นยังไงบ้าง "ก็ดีครับ ก็เหมือนเดิม แต่ว่าช่วงนี้อาจจะเจอกันน้อยลง เพราะว่า เร่งถ่ายทั้ง 2 เรื่องเลย แต่นอกเหนือจากนั้น ก็ไม่มีอะไรที่แย่"

ปีใหม่ไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน "ยังไม่รู้เลยครับ เพราะว่าละครก็ยังถ่ายถึง 28 -29 ธันวาคม เลย แล้วมาเริ่มถ่ายอีกที ก็วันที่ 2 ก็เลยไม่ค่อยได้ไปไหน ก็อาจจะอยู่กรุงเทพฯ ครับ" มีภาพหลุดเรานัวเนียกับฮารุที่ชายหาด "ถ้าภาพที่ชายหาดเนี่ย อาจจะมีได้ แต่นัวเนียคงไม่ใช่แน่ๆ ไม่มีหรอกครับ" ในภาพเหมือนเราถอดเสื้อและเมา "ไอ้เรื่องถอดเสื้อ ถ้าเป็นกายเนี่ย อาจจะปกติ ถ้าเจอทรายเจอทะเล ก็ไม่เหลืออะไร นอกจากกางเกงอยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนชอบแอ็คชั่น ชอบกระโดดลงน้ำด้วย แต่ถ้าเมาด้วยหรอ"

ใช่ หน้าแดงๆ ตัวแดงๆ "ก็คงไม่ใช่กายแล้วครับ เพราะว่ากายไม่แดงครับ" พอมีภาพแบบนี้ออกมา ระวังตัวมากขึ้นไหม "คือจริงๆ แล้ว กายก็เป็นคนระวังตัวค่อนข้างพอสมควรอยู่แล้วนะครับ กายจะไม่ค่อยหวาน หรือ จู๋จี๋ ต่อหน้าคนอื่น และไม่ค่อยชอบถ่ายรูปสักเท่าไหร่" ผู้ใหญ่มีติงบ้างไหม "ไม่มีนะครับ กายว่า กายไม่เคยทำอะไรที่เกินเส้น เกินกรอบของกาย และกายเชื่อว่า เขาน่าจะเข้าใจตรงนั้นครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook