สุดยื้อ! น้องปังปัง เหยื่อตู้ไปรษณีย์ล้มทับหัวดับแล้ว

สุดยื้อ! น้องปังปัง เหยื่อตู้ไปรษณีย์ล้มทับหัวดับแล้ว

สุดยื้อ! น้องปังปัง เหยื่อตู้ไปรษณีย์ล้มทับหัวดับแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องปังปัง วัยขวบเศษ ลูกพนง.ที่ทำการไปรษณีย์ปางมะผ้า ถูกตู้ไปรษณีย์ขนาดใหญ่ล้มทับเสียชีวิตแล้ว หลังอาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00น.(6ธ.ค.)เฮลิคอปเตอร์ ตชด.ภาค 3 พร้อมทีมแพทย์ รับตัวเด็กหญิง วิชญาดา จารุรัตนากร วัยขวบเศษ ซึ่งประสบอุบัติเหตุถูกตู้ไปรษณีย์ขนาดใหญ่ล้มทับได้รับบาดเจ็บสาหัส จาก รพ.ปางมะผ้า ไปรักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ โดยนายวิโรจน์ จารุณรัตนากร อายุ 29 ปี พนักงานประจำที่ทำการไปรษณีย์ปางมะผ้า ซึ่งเป็นบิดาของ เด็กหญิงวิชญาดา หรือ น้องปังปัง เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าได้เดินทางไปที่ทำงานโดยพาลูกสาวและภรรยาซ้อนท้าย จักรยานยนต์ไปด้วย เพื่อนำจดหมายจากถุงเมล์คัดแยกใส่ตู้ไปรษณีย์
 
"ตอนกำลังคัดแยกและนำจดหมายใส่ลงไปในตู้ไปรษณีย์ขนาดสูงประมาณ 1.5 เมตร ซึ่งอยู่ในสำนักงาน ผมใช้มือดันตู้ไปรษณีย์ที่มีล้อเลื่อนอยู่ด้านล่าง แต่ล้อของตู้ดังกล่าวไปสะดุดกับวัสดุบางอย่างจนทำให้ตู้ล้มลง พร้อม ๆ กับได้ยินเสียงลูกสาวร้องอย่างเจ็บปวด ซึ่งปกติลูกสาวจะไปวิ่งเล่นกับมารดาด้านนอกแต่ไม่รู้ว่ามาอยู่ด้านหลังตู้ เมื่อไหร่ ทันที่ที่ทราบว่าลูกได้รับบาดเจ็บก็ช่วยกันกับภรรยายกตู้ออกและพบว่ามีเลือด ออกจากศีรษะลูกจำนวนมาก จึงนำส่งโรงพยาบาล" พ่อของน้องปังปัง กล่าว

มีรายงานอาการบาดเจ็บของน้องปังปังว่า กะโหลกศีรษะด้านหลังร้าว เนื่องจากถูกตู้เหล็กกระแทกอย่างแรงจนล้มทั้งยืนซึ่งแพทย์กำลังให้การช่วยเหลือ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าน้องปังปังเหยื่อตู้ไปรษณีย์ล้มทับศีรษะเสียชีวิตแล้ว หลังอาการสาหัสมากพบเลือดคั่งเยื่อบุสมอง กะโหลกยุบ โดยนายวิโรจน์ ผู้เป็นบิดาและญาติได้เดินทางมาขอรับศพน้องปังปัง กลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook