'ป๊อก'รับหมั้น'ตั๊ก'แล้วลุ้นแต่งปี54
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpg'ป๊อก'รับหมั้น'ตั๊ก'แล้วลุ้นแต่งปี54

    'ป๊อก'รับหมั้น'ตั๊ก'แล้วลุ้นแต่งปี54

    2010-12-09T11:23:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    บ่มรักกันมานาน นางเอกสาว ป๊อก ปิยธิดา วรมุสิก เผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนและแฟนหนุ่ม ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม ได้ทำการสวมแหวนเพชร หมั้นกันไว้เรียบร้อยแล้ว แต่รอผู้ใหญ่คุยกันอย่างเป็นทางการอีกทีนึง อุบสินสอด ด้านฤกษ์วิวาห์ คงเป็น กลางปี 54 บอก แต่งแล้วไม่คิดมีทายาท หวั่น เลี้ยงดูได้ไม่เต็มที่ ลังเล จดทะเบียนสมรส

    ''จะบอกว่า มันเป็นเหมือนการคุยกันเองมากกว่าด้วย แต่เดี๋ยวทางผู้ใหญ่คงบอกอีกที มันคงถึงเวลาแล้ว คบกันมาตั้งหลายปี ถึงเวลาที่เหมาะสมของแต่ละคนแล้ว อายุ หรือว่าเรื่องการงาน (คนหลายลุ้นตลอด) ขอบคุณที่ใคร ๆ ก็อยากให้เราเป็นฝั่งเป็นฝา และเห็นว่าคู่เราเหมาะกัน อยากให้เราอยู่ด้วยกัน (เรื่องทายาทล่ะ) ไม่มีค่ะ ป๊อกไม่อยากมี ยังติดเลี้ยงหลานอยู่ และทั้งคู่งานก็เยอะ อาจจะดูแลได้ไม่เต็มที่ ตัวตั๊กก็คิดเหมือนกัน มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันตั้งแต่ปีแรก ๆ ที่เราคบกันด้วยว่า ไม่อยากมีสงสารเด็ก เดี๋ยวเด็กออกมาแล้วเครียด

    (ต้องเคลียร์คิวงานยังไงบ้าง) ไม่เคลียร์ รอให้เราว่างทั้งคู่ เรื่องงานเป็นเรื่องหลักอยู่แล้ว ไม่อยากให้กระทบเรื่องงาน (บรรยากาศการสวมแหวนหมั้น) คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ป๊อกนั่งเล่นคอมอยู่ เขาบอกว่าได้แหวนจากแม่แล้วนะ เขาก็เอามาใส่ให้ แล้วพูดว่า แม่บอกว่าถ้าไม่ชอบตัวเรือน ก็ให้ไปทำใหม่ แค่นี้ไม่มีอะไร (ยิ้ม) (จะมีเป็นพิธีมั้ย) เดี๋ยวรอเขาคุยอยู่ อันนี้เป็นเรื่องที่เราคุยกันเอง เหมือนเอาแหวนมาลอง แต่เขาให้เปลี่ยนสถานะภาพในเฟซบุ๊ก''

    ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ได้มีการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการหรือยัง ผู้ใหญ่ทราบยัง ''ยังค่ะ แต่เขาทราบอยู่แล้ว ผู้ใหญ่เขารอหลายปีแล้วแหละ (หัวเราะ) (คบกันนานเท่าไหร่?) จะ 9 ปีแล้ว (ฤกษ์แต่งล่ะ) เดี๋ยวรอดู รอทุกคนว่าง คิดว่าเป็นเสาร์ - อาทิตย์ พี่ๆ น้องๆ จะได้มีต้องลางานกันด้วย นี่คือฤกษ์ของเรา (เป็นช่วงไหน) ให้เขาขอเถอะ (หัวเราะ) ให้เขากำหนดมาเถอะค่ะ เดี๋ยวต้องรอคุยกันอีกที ถ้าเผื่องานเคลียร์เสร็จน่าจะเป็นกลางปี เดี๋ยวรอเคลียร์งานเสร็จน่าจะบอกได้

    (แหวนหมั้นกี่กะรัต) เป็นแหวนเพชร เล็ก ๆ ไม่ได้ใหญ่อะไร (คอนเซ็ปต์งาน?) คงไว้เหมือนเดิม คือกันเองแล้วสบาย ทุกคนจะรู้สึกดีที่ไปงานเรา (เรียกสินสอดเท่าไหร่) คงต้องบอกคุณพ่อว่าอย่าเรียกแพง ไม่ได้นะ ต้องมีแหละ แต่รอคุยกันอีกที (จดทะเบียนมั้ย) ไม่รู้ซิ ถ้าเผื่อมันมีทรัพย์สมบัติต้องแบ่งกันมาก ก็จะไม่จด (ยิ้ม) ไม่ทราบเหมือนกัน เดี๋ยวรอดูก่อน''