อภิรักษ์ ลงพื้นที่หาเสียงย่านอ่อนแต่เช้า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgอภิรักษ์ ลงพื้นที่หาเสียงย่านอ่อนแต่เช้า

    อภิรักษ์ ลงพื้นที่หาเสียงย่านอ่อนแต่เช้า

    2010-12-07T07:43:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กรุงเทพมหานคร แทนตำแหน่งที่ว่าง หมายเลข 2 จากพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาหาเสียงที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช และบริเวณศูนย์การค้าโลตัส อ่อนนุช ตั้งแต่เวลา 06.30 น. ที่ผ่านมา เนื่องจาก บริเวณดังกล่าวเป็นแหล่งชุมชนที่มีประชาชนสัญจรไปมามากที่สุดในแถบนี้

    จากนั้น เวลา 07.00 น. นายอภิสิทธิ์ ได้เดินทางไปยังบริเวณตลาดเอกมัย วัดภาษี ชุมชนแจ่มจันทร์ และชุมชนองหล่อ โดยประชาชนต่างให้ความสนใจและยินดีรับบัตรแนะนำตนจากนายอภิรักษ์ ด้วยรอยยิ้ม

    ทั้งนี้ เวลา 15.00 น. นายอภิรักษ์ จะเดินทางไปหาเสียงที่ ซอยเจริญกรุง 109 ต่อไปยัง ชุมชนหลังโรงพยาบาลเจริญกรุงและชุมชนมาตานุสรณ์ ด้วย


    นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. หมายเลข 2 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวขณะหาเสียง บริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ถึงนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่เน้นผลักดัน เรื่องการแก้ไขปัญหาจราจร โดยเฉพาะ การสร้างสถานีรถไฟฟ้า ที่จะเชื่อมต่อเส้นทางต่าง ๆ ทั่วทั้งกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ส่วนที่พรรคการเมืองคู่แข่ง จะใช้เรื่องการตรวจสอบทุจริตของรัฐบาลเป็นนโยบายหาเสียงนั้น ตนมองว่า หากประชาชนพบความผิดปกติหรือ การทุจริต ก็สามารถแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยตนเองเพื่อให้การบริหารประเทศของรัฐบาล เดินหน้าต่อไปได้

    อย่างไรก็ตาม การเลือกตั้ง ในวันที่ 12 ธ.ค. ที่ตรงกับวันหยุดยาว ตนก็มีความกังวลว่า ประชาชน จะใช้สิทธิ์กันน้อย เช่น การเลือกตั้งล่วงหน้าที่ผ่านมา จึงต้องการให้ กกต. และสื่อมวลชน ช่วยกันประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย