ญาติแทงลูกพี่ลูกน้องวัย18ดับคาวงเบียร์

ญาติแทงลูกพี่ลูกน้องวัย18ดับคาวงเบียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.นันทวงศ์ วุฒิปัญญารัตนกุล ร้อยเวร สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิต บริเวณภายในการเคหะทุ่งสองห้อง ถ.สายรอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น นอนหงายหน้าจมกองเลือด อยู่กลางถนนหน้าบ้านทาวน์เฮาส์ เลขที่ 308/105
หมู่ 2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นายกิตติพงษ์ บัณฑิตลำ อายุ 18 ปี จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตเบื้องต้น พบบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้า ที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย และหน้าอก

ด้านเจ้าของบ้าน เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุ กำลังพักผ่อนอยู่ชั้นบน ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นหลานชาย นั่งดื่มเบียร์อยู่กับลูกชายตน และเครือญาติ ประมาณ 4-5 คน ก่อนจะมาเกิดเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้จากการสอบถามพยานแวดล้อม ให้การว่า ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นหลานชายเจ้าของบ้าน กำลังนั่งดื่มเบียร์กับญาติๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นลูกชายเจ้าของบ้าน เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ลูกชายเจ้าของบ้าน จะหยิบมีดปอกผลไม้ไล่แทง นายกิตติพงษ์ ที่วิ่งหนี ก่อนไปเสียชีวิตอยู่กลางถนนดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามหาตัวมือมีดโหดรายนี้ มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook