รถรับส่งนร.จ.พิจิตร ชนจยย.ดับ1ราย

รถรับส่งนร.จ.พิจิตร ชนจยย.ดับ1ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.วิชัย นิลสิงห์ ร้อยเวร สภ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุบนถนนสายตะพานหิน-เขาทราย จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัย ป่อเต็กตึ๊ง พุทไธสวรรย์ พิจิตร ( บ้านหนองพยอม ) เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบ ผู้เสียชีวิต 1 ราย และพบรสบัสรับส่งนักเรียน ของ ร.ร.นรบุตรศึกษา ซึ่งมีเด็กนักเรียนนั่งมาด้วยเต็มคันรถ ประมาณ 40 คน โดยรถรับ - ส่งนักเรียนดังกล่าว ได้ชนรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายสำเริงโตเทศ

จากการสอบสวนทราบว่า รถบัสรับส่งนักเรียน ร.ร.นรบุตรศึกษา หมายเลขทะเบียน 40-0212 พิจิตร ขับรถเพื่อไปรับเด็กนักเรียนอำเภอต่างๆ แต่เมื่อขับมาถึงที่จุดเกิดเหตุ คือบริเวณหน้าตลาด ต.วังหลุม จู่ๆ เกิดมีรถจักรยานยนต์
ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 หมายเลขทะเบียน กบษ 148 พิจิตร สีน้ำเงิน ซึ่งมี นายสำเริง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.2 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร อาชีพรับจ้าง เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้หักหลบรถที่วิ่งสวนมา แล้วเกิดเสียหลัก แฉลบจนเป็นเหตุ ให้ถูกรถรับ - ส่งนักเรียน ของ ร.ร.นรบุตรศึกษา ชนเสียชีวิตตายคาที่ ท่ามกลางเด็กๆ นักเรียน ทั้งระดับชั้นอนุบาล และชั้นประถมที่เห็นเหตุการณ์ ต่างตกใจส่งเสียงร้องให้กันระงม ส่วนคนขับรถส่งนักเรียน ก็อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ ตำรวจรู้ตัวแล้ว และจะได้ตามจับมาดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็น นายสำเริง (ผู้ตาย) ขับรถจักรยานยนต์ เพื่อจะไปซื้อของบริเวณหน้าตลาด หลังจากที่ ขับขี่รถจักรยานยนต์มานั้น นายสำเริง ได้หักหลบรถส่งน้ำ จึงทำให้รถเสียหลักแล้วล้มลง ประกอบกับ รถรับส่งนักเรียนของ ร.ร.นรบุตรศึกษา ซึ่งมีเด็กนักเรียนนั่งอยู่เต็มคันรถ ได้ขับแล่นมาพอดี และหักหลบไม่ทัน จึงชนรถจักรยานยนต์ของ นายสำเริง แล้วลากมาเป็นระยะทางเกือบร้อยเมตร อีกทั้ง ลูกล้อรถด้านหน้า ได้
เหยียบร่างของ นายสำเริง เสียชีวิตคาที่ ดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook