ค่ายEGNมิวสิกส่งศิลปินใหม่'นาวแอนด์เด็น'
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgค่ายEGNมิวสิกส่งศิลปินใหม่'นาวแอนด์เด็น'

    ค่ายEGNมิวสิกส่งศิลปินใหม่'นาวแอนด์เด็น'

    2010-12-01T16:53:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    จากการรวมตัวของ 3 นักร้องรุ่นใหม่ "สปาย" ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ "น้อยหน่า" อย่างเดือน สิทธิโชค และตั๋ง ภควัติ วงศ์ไทย ที่มาพร้อมกับเสียงร้องคุณภาพในดนตรีสไตล์โซล-ป๊อป ในนามวง นาว แอนด์ เด็น (Now and Then) ที่นำ 9 บทเพลงเพราะ ที่อยู่ในความทรงจำของ กรวิก (สันติ เศวตวิมล) มาเรียบเรียงดนตรีใหม่ อาทิ พบกันดวงดาว ทำไม ลมหายใจของความคิดถึง และห้องสีขาว นอกจากจะโดนใจคอเพลงยุค 80 แล้ว ยังได้โปรดิวเซอร์มือทอง อั๋น ปธัย วิจิตรเวชการ มาร่วมสร้างสีสันทำนองเพลงใหม่ในสไตล์โซลป๊อบประสานกับดนตรีสด ที่อัดแน่นเต็มวง วันนี้ค่ายเพลงน้องใหม่ อีจีเอ็น มิวสิก พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ "เพราะรู้ว่ามีเธอ" วางแผงพร้อมกัยอัลบั้ม Memory is back วันที่ 16 พ.ย. นี้

    ปธัย วิจิตรเวชการ กล่าวว่า "งานเพลงอัลบั้มชุดนี้ เกิดจากความตั้งใจทำงานของทุกฝ่ายจริงๆ ครับ ทั้งศิลปิน นาว แอนด์ เด็น 3 คน สปาย น้อยหน่า ตั๋ง เป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่มีเสียงคุณภาพและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ผสานกับซาวด์
    ดนตรีที่เรียบเรียงขึ้นมาใหม่ในสไตล์โซล-ป๊อป ให้มีจังหวะและสีสันที่ทันสมัย และเครื่องดนตรีเล่นสดทุกชิ้นในการบันทึกเสียงที่ห้องอัดรับประกันผลงาน ที่ถ่ายทอดสู่ผู้ฟังด้วยฝีมือล้วนๆ ของนักร้องและนักดนตรี ที่หาฟังได้ยากในทุกสมัยนี้

    นอกจากนี้ ผมยังได้ร่วมกับคุณภูษิต ศศิธรานนท์ ผุ้บริหารค่ายอีจีเอ็น มิวสิก ช่วยกันแต่งเพลงขึ้นมาแนวใหม่ในเพลง "เพราะรู้ว่ามีเธอ" เพื่อบอกผ่านเรื่องราวมิตรภาพที่เกิดขึ้น ระหว่างการทำงานร่วมกันในวงนาว แอนด์ เด็น ที่ร่วมพลัง
    ทั้งเสียงร้องและพลังความสามารถ ที่มีอยู่ในตัวแต่ละคนออกมาอย่างเต็มที่ ให้กับอัลบั้มชุดนี้ ตลอดระยะเวลาการทำงาน 1 ปี โดยทั้ง 3 คน ขอเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงเพื่อนำความทรงจำที่เคยประทับใจกลับมา ให้คนรุ่นใหม่ยุคนี้ได้ฟังกัน
    ในแบบฉบับของซาวด์ที่ดี และได้รสชาติของความสด