คนร้ายทุบตู้ATMกรุงไทยแต่ฉกเงินไม่ได้

คนร้ายทุบตู้ATMกรุงไทยแต่ฉกเงินไม่ได้

คนร้ายทุบตู้ATMกรุงไทยแต่ฉกเงินไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สัญญา เจริญแระ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้รับแจ้งจากธนาคารกรุงไทยว่า ตู้ ATM ของธนาคารถูกทุบเสียหาย 2 ตู้ ตู้แรกที่หน้าหมู่บ้านศรีวนา ห้าแยกน้ำกระจายและตู้ที่ 2 ที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทยสาขากาญจนวณิชย์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ถาวร ผลกล้า รอง ผกก.(ป) และชุดตำรวจสายตรวจรถยนต์ โดยตู้แรก ตั้งอยู่ที่หน้าร้านสำโรงเภสัชสาขาห้าแยกน้ำกระจาย เลขที่ 651/11 ถนนกาญจนวณิชย์ ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา พบว่า หน้าจอแตก ฝาปิดที่รองบัตรหัก มีก้อนหินที่คนร้ายใช้ทุบตกอยู่ที่พื้น 4 ก้อน เครื่องไม่สามารถทำงานได้

ส่วนตู้ที่สองเป็นตู้ ATM ซึ่งอยู่หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาถนนกาญจนวณิชย์ เขตเทศบาลตำบลเขารูปช้าง บริเวณขอบตู้ ATM มีร่องรอยถูกทุบ และพบกระถางต้นไม้ลายมังกร ที่คนร้ายใช้ยกทุบแตกกระจายอยู่หน้าตู้ แต่ไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับตู้ ATM แต่อย่างใด และเงินที่อยู่ในตู้ยังอยู่ครบ

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ เชื่อว่า ไม่น่าจะเป็นการโจรกรรมเงินในตู้เอทีเอ็ม เนื่องจากชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุ บอกว่า มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มากดเงินที่ตู้ ATM และกดอยู่หลายครั้ง แต่คาดว่าเงินไม่ออก ซึ่งอาจจะเป็นบัตรที่ถูกขโมยมา จึงโมโห และใช้ก้อนหินทุบตู้ส่วนตู้ที่สอง คาดว่า น่าจะเป็นวัยรุ่นกลุ่มเดียวกัน ที่พยายามไปกดเงินอีกตู้ ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน แต่เงินไม่ออก จึงใช้กระถางต้นไม้ทุบตู้ระบายอารมณ์ โดยหลังเกิดเหตุตำรวจกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสผู้ที่ลงมือก่อเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook