กรณีตร.หญิงถูกรุมโทรมยังไม่ได้ข้อมูลชัด

กรณีตร.หญิงถูกรุมโทรมยังไม่ได้ข้อมูลชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา กล่าวว่า กรณีข่าวตำรวจหญิงถูกรุมโทรมนั้น ก่อนหน้านี้ ยังไม่มีสื่อใดมาสัมภาษณ์ หรือ สอบถามข้อเท็จจริงตนเลย จนทำให้ภาพพจน์ของเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย โดยข้อเท็จจริงนั้น เหตุที่เกิดขึ้น ร.ต.ท.ธาม ลอยสะเทื้อน เป็นเพียงผู้ถูกซักทอดว่า เป็นชนวนเหตุให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น เนื่องจาก ร.ต.ท.ธาม ไม่ได้อยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุรุมโทรม หรือ ข่มขืน ตำรวจหญิงผู้เสียหายแต่อย่างใด

จากการสอบปากคำ ตำรวจหญิงที่เสียหายนั้น ทราบว่า เหตุดังกล่าว เกิดจากถูกเพื่อนตำรวจหญิงรุ่นเดียวกัน ที่เพิ่งจบพร้อมกันและทำงานได้ไม่ถึงเดือน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.บันนังสตา ด้วยกัน ล่อลวงให้เข้ามาเที่ยวภายในตัวเมืองยะลา จากนั้นจึงพาไปยังบ้านเช่าเลขที่ 21 ในซอยคุปตาสา เขตเทศบาลนครยะลา ก่อนที่จะถูกกลุ่มเพื่อนตำรวจหญิงที่ไปด้วยกัน และตำรวจชาย รุมทำร้ายร่างกาย จนสลบไป และจับมัดมือขังไว้ภายในห้องเช่าหลังดังกล่าว

สำหรับความคืบหน้าทางด้านคดีนั้น มีผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบทราบทั้งหมดแล้ว และเมื่อเช้านี้ ได้เดินทางมามอบตัวแล้ว 3 ราย ด้วยกัน คือ ตำรวจหญิง สภ.บันนังสตา ที่ล่อลวงผู้เสียหายมาก่อเหตุ คนที่ 2 เป็นตำรวจหญิง สังกัดศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ และอีกรายเป็นตำรวจชาย สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี ซึ่งได้ดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันทำร้ายร่างกาย รุมโทรม กระทำชำเราหญิง กักขังหน่วงเหนี่ยวให้ขาดอิสรภาพ ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้การปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook