โจ๋ประกบยิงช่างกลขส.ทบ.ดับขณะขี่จยย.

โจ๋ประกบยิงช่างกลขส.ทบ.ดับขณะขี่จยย.

โจ๋ประกบยิงช่างกลขส.ทบ.ดับขณะขี่จยย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ต.ประสิทธิ์ศักดิ์ แก้วดอนรี ร้อยเวร สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่ 14/9 ม.3 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุริมถนนหน้าปากซอยบางกรวย-ไทรน้อย 33 ตรงข้ามร้านข้าวต้มอาหารไทย-อีสาน ปลาเผา พบศพนายชัชพล จิตรีขันธุ์ อายุ 18 ปี นักศึกษาโรงเรียนช่างกล ขส.ทบ. ชั้นปวส.1 แผนกช่างยนต์ สภาพสวมเสื้อแจ็กเก้ต สีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีน้ำเงิน รองเท้าหนัง ซึ่งเป็นชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบนาดบริเวณชายโครงขวา จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น ksr สีส้ม ทะเบียน วขล 777 กทม. ของผู้ตายล้มคว่ำ

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ขี่รถ จยย.กลับมาจากไปทำรายงานที่บ้านเพื่อน ภายในซอยดังกล่าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มคนร้ายซึ่งเป็นวัยรุ่นขี่รถ จยย.ซ้อน 2 ประมาณเจ็ดคัน ได้ขับรถเข้ามาประกบรถของผู้ตายพร้อมทั้งตะโกนด่าทอ ผู้ตายก่อนที่หนึ่งในคนร้ายชักอาวุธปืน ไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่ผู้ตายจำนวน 1 นัด จนรถจยย. ของผู้ตายเสียหลักพลิกคว่ำ ส่วนคนร้ายได้รีบขับขี่รถหลบหนี มุ่งหน้าออกไปทางสะพานพระราม 7

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องสถาบัน ที่ผู้ตายเรียนอยู่ เนื่องจากผู้ตายหลังจากกลับจากทำรายงานที่บ้านเพื่อน ได้ขับขี่รถจยย.เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพัก แต่ระหว่างทางกลับ ได้ไปเจอกับกลุ่มของคนร้าย ซึ่งขับขี่รถมากันเป็นกลุ่ม และได้มีการตะโกนด่าทอกัน เนื่องจากผู้ตายสวมชุดนักเรียนอยู่ทำให้คนร้ายจำได้ว่า เป็นนักเรียนโรงเรียนอะไร ก่อนที่คนร้าย จะใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายและหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งขอดูวงจรปิดจากร้านค้า ในบริเวณดังกล่าว เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook