ประจิมพยัคฆ์ นครแม่สอด เดอะวินเนอร์

ประจิมพยัคฆ์ นครแม่สอด เดอะวินเนอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2553 มีรายงานข่าวในการแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นคัพ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2553 ซึ่งจัดการแข่งขันโดยนายชิงชัย ก่อประภากิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ตาก ร่วมกับนายสามารถ ลอยฟ้า ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมานั้น มีการแข่งขันกีฬาสากล(ฟุตบอล-เซปัคตะกร้อ-เปตอง-แชร์บอล-ฟุตซอล)และกีฬาพื้นบ้านประเภทต่างๆ รวมทั้งการประกวดขบวนแห่และกองเชียร์ ซึ่งจัดการแข่งขันที่สนามกีฬาเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมเทศบาล "นครแม่สอด" นำทีมโดยนายเทอดเกียรติ ชินสรนันท์ หรือนายกฝอ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด สามารถคว้าถ้วยรางวัลคะแนนรวม ชนิดกีฬาประเภทต่างๆ และกองเชียร์ และคว้าถ้วยและเงินรางวัล 1 ล้านบาทเพื่อไปพัฒนา "นครแม่สอด" สำหรับกีฬาฟุตบอลนั้น ทีมฟุตบอล "นครแม่สอด" ประจิมพยัคฆ์ ที่เป็นเสือใหญ่แห่งภูผาตะวันตก ก็ได้ครองแชมป์ โดยชนะคู่แข่งแบบขาดลอยตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ

นายเทอดเกียรติ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด กล่าวว่า "นครแม่สอด"ได้นำทีมฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(อปท.)คัพ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2553 ซึ่งจัดการแข่งขันโดย องค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ตาก และ อปท.ในพื้นที่จังหวัดตาก โดยทีม "นครแม่สอด" ได้ส่งทีมฟุตบอลเข้าร่วมทำการแข่งขัน ผลปรากฏว่าทีมนครแม่สอด สามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันรายการนี้ อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งต่อไปนั้นนครแม่สอดได้วางแผนพัฒนากีฬาฟุตบอลด้วยการส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในระดับฟุตบอลอาชีพ D.2 โดยมีนายกเทศมนตรีนครแม่สอดเป็นประธานสโมสร

รายงานข่าวแจ้งว่า ทีมนครแม่สอด หรือฉายา "ประจิมพยัคฆ์" ได้ชื่อว่าเป็น เสือใหญ่แห่งขุนเขาตะวันตก ที่มีทีมฟุตบอลที่แข็งแกร่ง สามารถคว้าแชมป์ได้ทุกทัวร์นาเม้นท์ที่จัดในพื้นที่ สำหรับในชุดที่ได้ครองแชมป์ฟุตบอล อปท.คัพ 53 ปีนี้มีผู้เล่นที่โดดเด่นหลายคนเช่นนายเทอดเกียรติ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด นำทีม และฝ่ายการเมืองประกอบด้วยสุวิทย์ คามณีวงศ์ รองนายกเทศมนตรี -วิศรุต พินิจวงษ์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี ฝ่ายกีฬา ซึ่งเป็นนักฟุตบอลทีมจังหวัดตากและอดีตทีมเยาวชนตาก- ศุภกร แสงราช รองประธานสภาเทศบาลนครแม่สอด-ณัฐพงษ์ สุนทรวงษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook