รดน้ำหลวงอาบศพอดีตส.ส.แปดริ้วคนคับคั่ง

รดน้ำหลวงอาบศพอดีตส.ส.แปดริ้วคนคับคั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันที่ 26 พ.ย.53 เวลา19.00 น. บรรยากาศในงานพิธีรดน้ำหลวงอาบศพกำนันไกรสร นันทมานพ อดีต ส.ส.ฉะเชิงเทรา4 สมัย เป็นไปอย่างคึกคักมีผู้คนหลั่งไหลทยอยเดินทางเข้ามาร่วมอาลัยอาวรณ์ รดน้ำศพตั้งแต่เวลา15.00 น. หลายร้อยคนท่ามกลางหมู่ญาติมิตรบุตรหลาน
รวมทั้งนักการเมืองหลากหลายระดับ ทั้ง ส.ส. และสว.รวมถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ เช่น นายองอาจ โรจนสุพจน์ รองประธานศาลฎีกานายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต สว.ฉะเชิงเทรา พล.ต.ท.ปรีชา ปฏิบัติสรกิจ อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ และอดีต สว.ชลบุรี นายนิคม ไวยรัชพานิชรองประธานวุฒิสภา นายพิเชษฐ์ ตันเจริญ ส.ส.เขต 1 ฉะเชิงเทรา

ส่วนบรรยากาศภายในบริเวณงานนั้น ได้มีการจัดเตรียมสถานที่
คอยไว้รองรับแขกเหรื่อแล้ว อย่างพร้อมสรรพ ท่ามกลางพวงหรีดนับพันช่อที่ถูกส่งมาจากบุคคลสำคัญ และนักการเมืองน้อยใหญ่หลากหลายระดับทั่วประเทศทั้งจาก นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ รมว.ศึกษาธิการ น.ส.นริศราชวาลตันพิพัทธ์ นาสุชาติ ตันเจริญ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ฯลฯก่อนที่จะมีพิธีรดน้ำหลวงอาบศพขึ้นภายในบ้านเลขที่ 151 ริมถนนสายพนมสารคาม-สนามชัยเขต ม.3 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเวลา17.00 น. โดยมี นายองอาจ โรจนสุพจน์ รองประธานศาลฎีกาเดินทางมาเป็นประธาน

สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมศพนั้น จะเริ่มมีขึ้น ในเวลา 19.30 น.
อย่างต่อเนื่องไปตลอด 9 วัน และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ที่วัดพงศารามต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ในเวลา 16.00 น. ของวันที่ 4 ธ.ค.53นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับกำนันไกรสรนั้น มีบุตรธิดารวม 3คน คือ 1 นางโสมอุษา เนรกัณฐี ซึ่งเป็นภรรยาของ พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณธี ผบก. น.4 คนที่สองคือ นายเอกวิทย์ นันทมานพ อดีตว่าที่ผู้สมัครส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ แต่มีอุปสรรคด้านวุฒิการศึกษาซึ่งมีความเกี่ยวดองกับตระกูล "ตันเจริญ" โดยได้ภรรยามาจากคนในตระกูล"ตันเจริญ" คือ นางกนกวรรณ ตันเจริญ และคนสุดท้อง คือ นายพิษณุ นันทมานพ

นอกจากนี้ตระกูล "นันทมานพ"ยังมีความเกี่ยวดองกับคนดังทางด้านวงการบันเทิงอีกด้วย คือ ซูโม่กิ๊กหรือ นายเกียรติ กิจเจริญ ผู้จัดรายการ และนักแสดง ในจอแก้วซึ่งมีศักดิ์เป็นหลายเขยของกำนันไกรสร ที่ได้มาสมรสกับบุตรสาวของกำนันธงชัย นัทมานพ ผู้เป็นพี่ชาย และได้เดินทางมาร่วมงานในวันนี้ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook