ผงะ! ภาพถ่ายติดวิญญาณเด็กทารกที่วัดไผ่เงิน

ผงะ! ภาพถ่ายติดวิญญาณเด็กทารกที่วัดไผ่เงิน

ผงะ! ภาพถ่ายติดวิญญาณเด็กทารกที่วัดไผ่เงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอลักษณ์ ฟังธง หรือลักษณ์ เรขานิเทศ โหรชื่อดัง นำคณะเข้ามนัสการหารือกับพระชั้นผู้ใหญ่ที่วัดไผ่เงินฯ โดยขออาสาทำพิธีทางส่วนของพราหมณ์ในวันงานทำบุญครั้งใหญ่อุทิศส่วนกุศลให้แก่ทารกทั้ง 2,002 ตน ในวันที่ 27 พ.ย. นี้

หลังจากการหารือหมอลักษณ์ได้นิมนต์พระภายในวัดสวดแผ่บุญกุศลให้กับวิญญาณทารกทั้งหมดบริเวณหน้าโกดักเก็บศพ โดยขณะที่กำลังร่วมทำพิธีสวดส่งบุญให้ดวงวิญญาณอยู่นั้น ผู้ร่วมพิธีบางคนเกิดอาการกระวนกระวาย หวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด และเมื่อไปสอบถามก็พบว่า ขณะที่เสียงสวดของพระสงฆ์ดำเนินไปนั้น ผู้ร่วมพิธีบางคนได้ยินเสียเด็กจำนวนมากกำลังวิ่งเล่นอยู่รอบตัวจนรู้สึกก้าวขาไม่ออก แต่เมื่อพิธีจบลงเสียงต่างๆ ก็หายตามไปด้วย

นายอาดิษฐ์ กัลยาณมิตร อดีต ส.จ.พิจิตร ได้เผยถึงภาพถ่ายที่ถ่ายเอาไว้เมื่อวันที่ 23 พ.ย. พบภาพต้องสงสัยถ่ายติดลูกไฟ 2 ลูก เป็นสีเทากับสีเหลือง มีลักษณะคล้ายกับดวงวิญญาณ 1 รูป ในขณะที่เจ้าของร้านถ่ายภาพตรงข้ามกับวัดไผ่เงิน ได้วิเคราะห์ว่า มีความเป็นไปได้ที่ในบริเวณดังกล่าวมีกระจกเงาหรือแสงเงาทำให้เกิดเป็นภาพสะท้อน แต่ในฐานะที่เป็นคนพื้นที่ จึงทราบดีว่าบริเวณนั้นของวัดไม่มีวัตถุใดที่ทำให้เกิดเป็นภาพสะท้อนแบบนี้ได้ เชื่อว่าอาจจะเป็นดวงวิญญาณของเด็กทารก ที่ต้องการมาให้เห็นในช่วงรับส่วนบุญส่วนกุศล

ซากทารกที่น่าสลดใจ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผงะ! ภาพถ่ายติดวิญญาณเด็กทารกที่วัดไผ่เงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook