เรนร้องเดี่ยวปิดอชก.-สืบศักดิ์ถือธงไทยนำ

เรนร้องเดี่ยวปิดอชก.-สืบศักดิ์ถือธงไทยนำ

เรนร้องเดี่ยวปิดอชก.-สืบศักดิ์ถือธงไทยนำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฝ่ายจัดการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ยืนยันว่า เรน ดารา-นักร้องชื่อดังของเกาหลีใต้ ซึ่งตัวแทนของ เรน ได้ยืนยันเเล้วว่า เรนจะบินมาแสดงเดี่ยวในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์2010 ที่นครกวางโจวอย่างแน่นอน โดย เรน จะร่วมร้องเพลงฮิตของเขาจำนวน 3 เพลงในพิธีปิดการแข่งขัน ซึ่งโดยตัวแทนของเรนออกมาเปิดเผยอีกว่า เรนจะนั่งเครื่องบินไปประเทศจีนในเช้าของวันพิธีปิด และจะเดินทางกลับเกาหลีใต้ในวันถัดไปทันที

ในรายงานข่าวระบุว่า สิ่งที่น่าสนใจที่สุดอยู่ตรงที่ เรนจะได้ขึ้น แสดงเดี่ยว ในพิธีปิด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลที่เขามี ในฐานะหนึ่งในศิลปินที่โด่งดังที่สุดหรือซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของทวีปเอเชียในเวลานี้ ก่อนหน้านี้ เรนยังเคยได้รับเลือกให้ขึ้นแสดงในพิธีปีดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ในฐานะตัวแทนจากเกาหลีใต้มาแล้วเช่นกัน

ขณะที่ โจ้ สืบศักดิ์ ผันสืบ จอมเสิร์ฟหลังเท้าเซปักตะกร้อทีมชาติไทย ที่รู้จักกันทั่วโลก รับหน้าที่ถือธงทีมชาติไทย นำทัพนักกีฬาไทยเข้าสู่พิธีปิดการแข่งขันกวางโจวเกมส์ ซึ่งถือเป็นการอำลาเอเชียนเกมส์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ สืบศักดิ์

โดย ด้าน สืบศักดิ์ วัย 32 ปีกล่าวถึงการได้รับหน้าที่ครั้งนี้ว่า ตนดีใจที่ได้รับเกียรติจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้เป็นคนถือธงชาติไทยนำทัพนักกีฬาในพิธีปิดการแข่งขัน เพราะถือเป็นการทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนทีมชาติไทยเช่นกัน นับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ในชีวิต เนื่องจากจะได้ถือธงชาติทั้งในพิธีเปิด (ปูซานเกมส์ 2002) และพิธีปิดซึ่งเป็นโอกาสที่หาไม่ได้อีกแล้ว เพราะตนจะแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย ส่วนเรื่องอนาคตของตนเองกับทีมชาติอาจจะพิจารณาหลังจากจบการแข่งขันซีเกมส์ปีหน้าที่อินโดนีเซีย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook