เจสัน ยัง เศร้าแม่เสียชีวิต ด้วยโรคชรา

เจสัน ยัง เศร้าแม่เสียชีวิต ด้วยโรคชรา

เจสัน ยัง เศร้าแม่เสียชีวิต ด้วยโรคชรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจสัน ยัง เศร้าแม่สิ้น ด้วยโรคชรา ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดธรรมมงคล สุขุมวิท 101 เผยมารดามีโรครุมเร้า แต่ก่อนหน้า 3 เดือน มีอาการดีขึ้นจากแรงอธิษฐาน และนั่งสมาธิของตน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 พ.ย. เจสัน ยัง อดีตนักร้องและนักแสดงชื่อดัง เผยถึงอาการป่วยของมารดา นางลัดดา ประดิษฐศิลป์ อายุ 66 ปี ด้วยความเศร้าว่า ท่านเสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคชรา หลังจากล้มป่วยมาหลายปี โดยวันนี้ ได้นำศพของมารดามาบำเพ็ญกุศล ที่วัดธรรมมงคล สุขุมวิท101 โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้มีพิธีรดน้ำศพ และฌาปาณกิจศพในวันที่ 28 พ.ย.นี้

"แม่เข้ารักษาตัวจากอาการเบาหวาน ไตวาย เส้นเลือดในสมองตีบมาหลายปี และมีอาการทรุดลงเรื่อยๆ ตามสภาพร่างกายและโรค ตอนนี้ก็ทำใจได้บ้างแล้ว เพราะรู้ว่าแม่ท่านต้องสิ้นแต่เมื่อ 3 เดือนก่อนก็มีอาการหนักเข้าขั้นโคม่า แต่ก็รอดมาได้เพราะแรงอธิษฐานของผมที่ได้ไปนั่งกรรมฐานที่ศูนย์วิปัสสนากรรมฐานถ้ำพระผาคอก ที่จ.เชียงราย โดยพระอาจารย์ทองสุข หลวงพี่ที่สอนการทำสมาธิบอกว่าทำตรงนี้ให้ดีที่สุด ถ้าฟุ้งซ่านจะไม่ได้ประโยชน์เลย บุญก็ไม่ได้ หน้าที่ลูกต้องทำให้ดีที่สุดคือการสวดภาวนา และอยู่มาได้อีก 3 เดือน ซึ่งช่วงที่แม่ป่วยผมถือศีล 5 ไม่กินเหล้า เนื้อสัตว์มาหลายปี และไปนั่งสมาธิเรื่อยๆ ครั้งละ 4 วัน พระอาจารย์ทองสุข บอกว่าพ่อแม่ป่วยลูกมาเฝ้าไม่มีประโยชน์ต้องมานั่งวิปัสสนา "

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจสัน ยัง เศร้าแม่เสียชีวิต ด้วยโรคชรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook